สังคม

เพื่อนบ้านเอือม ชายวัย 38 เมาด่าเมีย-ซ้อมแม่ ส่างอ้างไม่รู้ แถมไถเบี้ยคนชราซื้อเหล้า

โดย pattraporn_a

22 มี.ค. 2565

84 views

คลิปที่ถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ระบุว่า เป็นคลิปเหตุการณ์ลูกชายเมา แล้วทำร้ายแม่ที่บ้านหลังหนึ่งในจังหวัดบุรีรัมย์ ขณะที่ลูกชายบอกแต่เพียงว่า เมาจำอะไรไม่ได้


นคลิปที่เหตุการณ์บ้านหลังหนึ่งที่ถูกนำเผยแพร่โลกออนไลน์ ซึ่งมีลูกชาย และลูกสะใภ้อาศัยอยู่กับแม่อายุ 75 ปี ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งในคลิปมีเสียงคล้ายผู้ชายโวยวาย และมีเสียงคล้ายกับการทำร้ายกัน จากนั้นได้ยินเสียงเหมือนร้องโอย โดยในคลิปในดังกล่าวจะเห็นหญิงสูงอายุคนหนึ่ง โชว์ท่อนแขนซ้ายที่บวม และมีเลือดออก ส่วนแขนขวามีอาการปวด ทำให้เพื่อนบ้านต้องมาให้การช่วยเหลือ


ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นทีไปพบกับ นางทวน อายุ 75 ปี ซึ่งอยู่บ้านดอนยอง ตำบลหนองใหญ่ อำเภอสตึก จังหวัดบุรีรัมย์ พอผู้สื่อข่าวไปขอคุยดัวยเกี่ยวกับอาการบาดแผลว่า ใครเป็นคนทำ นางทวน ก็ตอบแบบวกวน คล้ายป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์


พอสอบถามกับนายแสน ลูกชาย เกี่ยวกับอาการของแม่ที่บาดเจ็บว่า เกิดจากสาเหตุอะไร นายแสนกลับบอกว่า ไม่รู้เรื่องจำอะไรไม่ได้ เพราะเมาสุรา และทุกครั้งที่เมาก็จะไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น และแม่อาจจะล้มเอง เพราะตนจำได้แค่ว่า ด่าแม่แม่เท่านั้น แต่ไม่เคยทำร้ายแม่


ด้านนาย ทรงพล พะเนิกรัมย์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 กล่าวว่า อาการบาดเจ็บของนางทวน ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว เท่าที่ทราบลูกชายใช้ท่อนไม้ยูคาลิปตัส ตีแขนแม่ตอนที่เมาเหล้า แต่ยังไม่มีใครไปแจ้งความ ซึ่งตนคิดว่า ครอบครัวนี้น่าสงสาร เพราะลูกชายไม่ทำงาน มักจะดื่มเหล้ากับภรรยาเป็นประจำ เกือบทุกครั้งเมื่อเมาได้ที่ก็จะทะเลาะกับภรรยาเสียงดัง จนชาวบ้านเกิดความรำคาญ เตือนแล้วก็ไม่ได้สนใจ


ส่วนเงินที่เอาซื้อเหล้าดื่ม ก็มาจากเงินเบี้ยคนชราของแม่ เมื่อเงินออก ลูกชายกับลูกสะใภ้ก็จะไปเบิกเอาเงินมาซื้อเหล้า ถ้าเงินหมด ก็จะไปขอเงินชาวบ้านมาซื้อ ทำให้ทุกคนต่างเอือมระอา



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/GYcSLoDCpO8

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ