สังคม

ญาติ-เพื่อน ร่วมพิธีไว้อาลัยแตงโม 'กระติก' ร่ำไห้เขียนการ์ด "ขอโทษที่ดูแลไม่ดี"

โดย panwilai_c

11 มี.ค. 2565

321 views

'กระติก' หอบช่อดอกไม้ไฮเดรนเยีย หลากสี มาร่วมไว้อาลัยงานศพคุณแตงโม เจ้าตัวร้องไห้สะอื้นด้วยความโศกเศร้า ก่อนเดินทางกลับออกไป เผยการ์ดข้อความสุดท้ายจากกระติก ส่งถึงคุณแตงโม



ช่วงบ่ายที่ผ่านมาของวันนี้ (11 มี.ค. 65) กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ผู้จัดการแตงโม นิดา

พร้อมเพื่อน เดินทางมาที่คริสตจักรแห่งเสรีภาพกรุงเทพ โดยหอบช่อดอกไม้ไฮเดรีนเยีย หลากหลายสี 1 ช่อใหญ่ พร้อมการ์ดข้อความที่เขียนด้วยลายมือ



จากนั้น คุณกระติก ได้ขึ้นไปภายฮอล์จัดงานชั้น 3 โดยมีเพื่อนอีก 2-3 คน เข้าไปด้านในด้วย ซึ่งกระติกหอบช่อดอกไม้ เดินไปด้านหน้าเวที ซึ่งมีรูปขนาดใหญ่ของคุณแตงโม ที่มีการจัดตกแต่งสถานที่ไว้อย่างสวยงาม สังเกตว่าคุณกระติกร้องไห้ตลอดเวลา ก่อนจะก้มหน้าร้องไห้ มีเสียงสะอึกสะอื้นดังขึ้นมา จนเพื่อนที่เดินทางมาด้วย ช่วยกันเข้าไปปลอบ ขณะที่ช่อดอกไม้ที่นำมาถูกมาวางรวมไว้กับพวงหรีด และดอกไม้ที่เพื่อนๆ และคนที่รักคุณแตงโมส่งมาให้ ซึ่งการ์ดข้อความในช่อดอกไม้



กระดาษแผ่นหนึ่งที่มากับช่อดอกไม้ของกระติก โดยเจ๊น้ำ ณัฐนัน ต้นศึกษา แม่ค้าออนไลน์โพสต์เฟซบุ๊กภาพช่อดอกไม้กับข้อความในกระดาษ ที่พยามแกะข้อความออกมามีใจความว่า



"โม… กูคิดถึงมึงนะ คิดถึงมากๆด้วย ขอบคุณพระเจ้าที่นำพาเรามาพบกัน เป็นเวลาเกือบ 20 ปี ที่เราเป็นเพื่อนกันและอยู่ด้วยกันมา สนุกด้วยกันทุกข์ไปด้วยกัน ผ่านอะไรกันมาเยอะมากๆ กูดีใจนะที่กูอยู่ในทุกช่วงชีวิตของมึง และมึงก็ได้อยู่ในทุกช่วงชีวิตของกูเช่นกัน แบ่งปัน น้ำตา รอยยิ้มและเสียหัวเราะ กูกับมึงมันคือมากกว่าเพื่อน มันคือครอบครัว สิ่งเหล่านี้มันมีค่ามากๆวันนี้มึงไปอยู่กับพระเจ้าแล้ว อยู่ในดินแดนสวรรค์ มึงอยู่ในใจกูเสมอ กูเสียใจที่กูดูแลมึงได้ไม่ดีพอ" ซึ่งเป็นข้อความสุดท้ายที่คุณกระติกเขียนถึงคุณแตงโม



คุณกระติกใช้เวลาอยู่ด้านในงานพิธี ประมาณ 15 นาที ก่อนที่จะเดินทางกลับออกมา และไม่ได้ให้สัมภาษณ์หรือตอบคำถามใดๆ กับสื่อมวลชน ก่อนจะลงลิฟต์ไปชั้นล่าง และขึ้นรถกลับออกไปทันที โดยสังเกตเห็นได้ชัดว่า คุณกระติกร้องไห้จนตาบวม


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/jEpHEplxYOQ

คุณอาจสนใจ