สังคม

'ชาดา' ปัดเอี่ยวตัวย่อคดี #แตงโม ลั่น "ใครที่ทำให้ผมเสียหาย ต้องเจอกับผมแน่"

โดย pattraporn_a

8 มี.ค. 2565

132 views

"ชาดา" ปฏิเสธ เกี่ยวโยงไฮโซปอ ลั่น "ใครที่ทำให้ผมเสียหาย ต้องเจอกับผมแน่" ขอ ปชช. ประณาม นักการเมือง-พวกหิวแสง วิจารณ์แตงโมเสียหาย


นายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี พรรคภูมิใจไทย ในฐานะรองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ ถึงกรณีที่ถูกพาดพิง ในรายการโหนกระแส ช่อง3 ที่ดำเนินการโดยพิธีกรหนุ่ม กรรชัย ที่ได้เชิญนายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน มาเปิดใจ โดยได้กล่าวพาดพิงถึงนักการเมือง ช. ว่าหมายถึงชาดา ว่า ตนเองได้โทรศัพท์ไปชี้แจงต่อพิธีกรในรายการแล้ว ทั้ง 2 รายการคือ นายกรรชัย กับนายดนัย เอกมหาสวัสดิ์ หลังจากที่นายดนัยมีการนำภาพตนในงานบวชของ ลูกชายของนายการุณ โหสกุล ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย มาเปิดเผยในรายการ จึงทำให้ เข้าใจได้ว่านักการเมือง ช.ช้าง หมายถึงตน


ซึ่งในข้อเท็จจริงในงานดังกล่าวนั้นมีผู้ร่วมงานกว่า 1,000 คน แต่ผู้ดำเนินรายการนั้นได้หยิบภาพที่มีตน และนายปอ ขึ้นมาสร้างเป็นประเด็น ทั้งที่ในงานมีการพบปะพูดคุยกับคนอยู่มากหน้าหลายตา แต่อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่าเมื่อ 10 ปีก่อนเคยรู้จักนายปอ สมัยที่เล่นรถ แต่ก็ไม่ได้ติดต่อกันมาอีกเลย หรือแม้แต่เบอร์โทรศัพท์ก็ไม่มี อีกทั้งนายปอก็ไม่เคยโทรมาหาคนใกล้ชิดของตนด้วย ดังนั้นหากคิดว่าตนเกี่ยวโยง ตำรวจก็คงมาขอให้ตนไปให้ปากคำแล้ว เพราะโทรศัพท์ของนายปอก็อยู่ที่ตำรวจ


ส่วนกรณีที่นายษิทธาเอ่ยชื่อตนนั้น คิดว่าเป็นการหลุดปาก หลังจากที่เขาได้ดูจากรายการของนายดนัย แต่ตนก็ยังไม่ได้พูดคุยกับนายชูวิทย์ และ นายษิทรา ที่ออกมาพาดพิงตน "ใครที่ทำให้ผมเสียหาย ต้องเจอกับผมแน่ อยากบอกพี่น้องประชาชนว่า ให้ช่วยกันประณามนักการเมือง และ อดีตนักการเมือง ที่หิวแสง และพวกชอบมโน แต่ผมก็ขอชื่นชมนักสืบโซเชียล ที่ช่วยกันตรวจสอบหาหลักฐาน สืบหาความเป็นธรรม ให้กับคุณแตงโม อย่างไรก็ตามผมเห็นใจคุณแตงโมกับสิ่งที่เกิดขึ้น และที่มีการวิพากษ์วิจารณ์เขาไปในทางเสียหาย"

รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/hgSuzl0H2bU

คุณอาจสนใจ

Related News