สังคม

'แอนนา-ฮิปโป' เปิดใจทั้งน้ำตา ขอโทษ 'คุณแม่แตงโม' ที่ทำให้ขุ่นข้องหมองใจ

โดย pattraporn_a

4 มี.ค. 2565

269 views

แอนนา ไลฟ์ทั้งน้ำตา เผย จากนี้ไม่ยุ่งเรื่องแตงโมอีก ขณะที่ฮิปโป เปิดใจ ปล่อยโฮ เผย ต้องขอโทษคุณแม่แตงโม หากเธอได้พูดอะไรออกไปและทำให้คุณแม่ขุ่นข้องหมองใจ


แอนนา ทีวีพูล ไลฟ์ทั้งน้ำตา ร้องไห้ หลังเกิดกระแสขึ้นทำให้มีคนโทรไปสอบถามเธอจำนวนมาก แอนนาชี้แจงบอกว่าไม่ต้องโทรมาถามแล้ว ขอหยุดไม่ขอพูดอะไรแล้ว ไม่ขอทำอะไรแล้ว ขอเคลียร์ตัวเองเรื่องเดียวคือเมื่อวานนี้ที่โทรไปหาแม่เพื่อที่จะบอกว่า ยังจะเปลี่ยนสถ่านที่จัดงานศพไหม เพราะสถานที่เดิมมันอาจะไม่กว้างมากอาจรองรับคนไม่พอแค่นั้น ไม่ได้โทรหาสื่อที่ไหน


แอนนา บอกว่าขอทุกคนที่พูดหรือพิมพ์อะไรอย่าไปว่าแม่อีกเลย เพราะว่าแม่อาจฟังหลายๆทาง ซึ่งเธอก็มองว่าไม่แปลกเพราะข่าวออกมาเยอะ


แอนนา บอกว่า จะหยุด ไม่ก้าวก่ายอะไรทั้งสิ้น เพราะมีคนเคยเตือนแล้วว่าอย่าเข้าไปยุ่ง มันไม่ได้อะไรหรอก มันอันตรายยอมรับว่าเสียใจ เราอาจะต้องคุยกันใหม่ ขอโทษโม ที่อาจจะทำให้ไม่ได้ตลอดรอดฝั่ง และขอโทษทุกคนที่ทำไม่ดีหรือสื่อสารอะไรที่ออกไปผิดพลาด //หลังจากนี้จะไม่มีการให้ข่าวหรืออะไรอีก เจตนาที่เธอออกมาพูดคือต้องการขับเคลื่อนให้คนหันมาสนใจคดี ออกมาตามหาความจริง ทำเพื่อเพื่อนเต็มที่ที่สุดแล้ว และกราบขอโทษคุณแม่และทุกคนที่เกี่ยวข้อง หลังจากนี้ไม่ต้องมาถามความรู้สึกเธออีกแล้ว


ขณะที่ทีมข่าวพยามติดต่อคุณฮิปโป หลังที่คุณแม่ของคุณแตงโม มาออกรายการโหนกระแส และระบุว่า ให้อภัยคุณฮิปโปเพียง 50% โดยทันทีที่รับโทรศัพท์ของทีมข่าว คุณฮิปโปถึงกับปล่อยโฮ


คุณฮิปโปโป บอกว่า จากที่แม่คุณแตงโมให้สัมภาษณ์นั้น ตนเองทำอะไรไม่ได้ ก็ต้องทำตามที่แม่ประสงค์ แต่สุดท้ายเราก็ต้องขอโทษคุณแม่ ไม่ว่าเราจะพูดอะไร และทำให้คุณแม่ขุ่นข้องหมองใจ หรือพูดอะไรแล้วทำให้คุณแม่เข้าใจผิด ฮิปโปไม่ได้มีเจตนาใดๆ เลยยกเว้นเจตนาเดียวคือ หวังดี ท้ายสุดถ้าแม่จะยังไม่หายโกรธฮิปโป 50% ก็ไม่เป็นไร ฮิปโปก็จะขอโทษอยู่เรื่อยๆ ทำอะไรมากไม่ได้ นอกจากทำตามเจตนารมณ์ของคุณแม่


ฮิปโป ระบุว่า บอกตรงๆ ถ้าโดนแบบนี้ ไม่รู้จะพูดอะไรต่อ ได้แต่น้อมรับในสิ่งที่คุณแม่บอก


ส่วนประเด็นที่บอกว่า ฮิปโป เป็นคนบอกไม่ให้แม่ให้สัมภาษณ์นักข่าวนั้น ฮิปโปก็อธิบายว่า ตนเองก็ได้อธิบายไปแล้วหลายรอบ ก็ไม่รู้จะต้องอธิบายอีกกี่รอบให้แม่เข้าใจ แต่ไม่ว่าจะพูดกี่ครั้ง ตนก็พูดเหมือนเดิม


ทั้งนี้ หลังจากที่คุณแม่คุณแตงโมไปออกรายการโหนกระแส ตนเองยังไม่ได้คุยกับแม่ เพราะแม่ไม่เคยรับสายเราเลย **หลังจากประเด็นเรื่องประกันภัย ซึ่งคาดว่าแม่คงโกรธเรื่องนี้ ที่เราเพิ่งมาบอก เพราะตอนนั้นตนเองไม่ได้ดูแลเขา เพราะประกันฉบับนั้น ตนลืมไป และคนที่โทรมาแจ้งเตือน คือคุณธัญญ่า แม่คงเข้าใจว่าตนโกหกมาโดยตลอด



ก็ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจตนกับคุณแอนนา แต่ท้ายสุด ต้องเคารพการตัดสินใจของคุณแม่ เพราะคุณแม่คือตัดสินทุกอย่าง 100% เต็ม ถ้าคุณแม่อยากให้หยุดเราก็หยุด ถ้าคุณแม่ไม่อยากให้พูดอะไรแล้วเราก็ทำตาม เราก็แค่ยืนอยู่ข้างหลัง และคอยซัพพอร์ต


และหากพูดกับแม่ได้ ก็คงพูดเหมือนเดิมฮิปโปต้องขอโทษคุณแม่ ขอโทษจากใจ บางอย่างที่เราพูดออกไปแล้ว มันคงจะทำให้คุณแม่เข้าใจผิด หรือที่พูดออกไปแล้วอาจจะทำให้คุณแม่ขุ่นข้องหมองใจ ก็ต้องขอโทษจริงๆ ที่สื่อสารไม่ชัดเจน ให้คุณแม่เข้าใจมากกว่านี้ ยังไงสุดท้ายก็คงทำอะไรไม่ได้ต้องเคารพการตัดสินใจของคุณแม่ เพราะคุณแม่คือ แม่ของเพื่อนที่หนูรักมากที่สุด และรอSupport ถ้าต้องการความช่วยเหลือจากหนูก็แค่บอกหนูหนูจะไปช่วย


รวมถึงในงานศพคุณแตงโม ตนเองก็จะไม่เข้าไปวุ่นวายในส่วนของการทำงาน แต่ยืนอยู่ห่างๆ ในพื้นที่ ถ้าคุณแม่ต้องการให้ช่วยเหลือ ก็ยินดีที่จะทำ


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/o_TKvXyteAQ

คุณอาจสนใจ

Related News