สังคม

เปิดใจ 2 ลูกเลี้ยง 'แตงโม' จากมูลนิธิศุภนิมิตฯ ขอบคุณที่อุปการะจนเติบโต

โดย panwilai_c

2 มี.ค. 2565

440 views

มูลนิธิศุภนิมิตฯ เผย "แตงโม" รับอุปการะเด็ก 2 คน จนเติบโตเป็นผู้ใหญ่ เปิดใจเด็กทั้ง 2 ที่ได้รับการอุปการะ เผยขอบคุณพี่แตงโมที่เลี้ยงดูและยังเคยพาไปเที่ยว



นอกจากเหล่าคนดัง แวดวงในวงการบันเทิงที่ร่วมอาลัย แตงโม นิดา ยังมีมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย ได้โพสต์ภาพแตงโม ระบุข้อความว่าเราขอร่วมอาลัยกับการจากไปของคุณแตงโม นิดา ผู้ได้มีส่วนร่วมดำเนินพันธกิจกับเราเพื่อรณรงค์ให้เด็กยากไร้ได้อยู่ดีมีสุข ความเมตตาและความเอื้ออาทรของคุณแตงโมจะอยู่ในความทรงจำของเราเสมอไป มูลนิธิศุภนิมิตฯ ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับครอบครัวของคุณแตงโมมา ณ ที่นี้



มูลนิธิศุภนิมิตฯ มีความเกี่ยวข้องอย่างไรกับแตงโม ย้อนไปหลายปีก่อน ทราบกันดีว่าคุณแตงโม ได้รับอุปการะเด็ก2 คน เป็นลูกบุญธรรม ผ่านมูลนิธิศุภนิมิตฯ เป็นเวลาหลายปีแล้ว โดยรับเลี้ยงตั้งแต่ทั้งคู่ อยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ลูกบุญธรรมของสาวแตงโมเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า "ขอบคุณที่เลี้ยงพวกเรามานาน ตั้งแต่ป.2 จนตอนนี้พวกเรา ม.3 แล้ว ตัวจริงพี่แตงโมน่ารัก ใจดี เคยพาไปเที่ยวอินโดด้วยครั้งนึง รักพี่แตงโม"



ทีมข่าวสอบถามไปยังมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย ทราบว่า คุณแตงโมได้อุปการะเด็กทั้ง 2 คนมายาวนานร่วม 15 ปี และเคยร่วมโครงการดีดีกับมูลนิธิไว้มากมาย ตอนนี้เด็กๆได้จบการศึกษาจากโครงการดูแลของมูลนิธิฯไปแล้วเมื่อ2 ปี ก่อน และเด็กทั้ง 2 คนโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ในวัย 20ต้นๆ คาดเด็กทั้งคนนี้ ได้ทราบเรื่องราวของคุณแตงโมผ่านสื่อแล้ว



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/Sz6HkaRGYS4

คุณอาจสนใจ

Related News