สังคม

รู้ตัวแล้ว! โจรแสบเนียนซื้อของร้านชำ ก่อนคลานเข่าฉกโทรศัพท์เจ้าของร้านแล้วเผ่นแน่บ

โดย kodchaporn_j

23 ก.พ. 2565

53 views

เพชรบูรณ์ สาวโพสต์คลิปเตือนภัย หนุ่มก่อเหตุฉกโทรศัพท์



วงจรปิดหนุ่มแสบทำทีมาซื้อของร้านชำ พอเห็นในร้านไม่มีคนก็สวมวิญญาณโจร ขโมยโทรศัพท์



ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง นำคลิปภาพที่เผยให้เห็นพฤติกรรมของคนร้าย สวมเสื้อสีดำ ทำทีเดินเข้ามาซื้อของ ในช่วงที่เจ้าของร้านไปเข้าห้องแป๊บเดียว ก่อนสวมวิญญาณโจร ขโมยโทรศัพท์ 1 เครื่อง แล้ววิ่งขึ้นรถขับหนีไปทันที



ขณะที่กล้องวงจรปิดภายในร้าน จะเห็นช่วงที่คนร้ายเดินเข้ามาด้านใน พอไม่เห็นใคร คนร้ายก็หมอบคลานกับพื้นแล้วเอื้อมมือมาคว้าโทรศัพท์มือถือที่วางอยู่บนโต๊ะไม้แล้วก็เดินออกไป ซึ่งคล้อยหลังเจ้าของร้านที่เปิดประตูห้องออกมาไปแป๊บเดียว



นางสายจิตต์ โชคเจริญ อายุ 58 ปี เจ้าของบ้าน เล่าว่า ที่บ้านเปิดเป็นร้านขายของชำ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยคนร้ายเป็นชายขับรถเข้ามาจอด สวมแมสก์เดินเข้ามาในร้าน ซึ่งวันเกิดเหตุอากาศค่อนข้างเย็น ตนจึงเดินเข้าไปใส่เสื้อในห้อง เมื่อคนร้ายไม่เห็นคนเฝ้า ก็แปลงร่างเป็นคนร้ายทันที โดยคนร้ายได้โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง รุ่น S51 ที่วางไว้บนโต๊ะไป 1 เครื่อง หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บึงสามพัน


ล่าสุดตำรวจรู้ตัวชายที่ลงมือก่อเหตุแล้ว คือ นายอำนาจ อายุ 36 ปี ชาว อ.บางมูลนาก จ.พิจิตร วันก่อเหตุได้ขับรถกระบะ อีซูซุ ทะเบียน บพ 8344 พิจิตร มาก่อเหตุ นอกจากนี้ยังพบว่ามีหมายจับในคดีลักทรัพย์อีกหลายจังหวัด ได้แก่ หมายจับศาลจังหวัดชัยภูมิ หมายจับศาลจังหวัดพิจิตร หมายจับศาลจังหวัดนครสวรรค์ และหมายจับศาลจังหวัดสมุทรปราการ


สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/cbMxfe-49cI

คุณอาจสนใจ