สังคม

สาวผวา! ถูกแอบถ่ายในห้องน้ำศาลากลางเชียงใหม่ แถมวงจรปิดพังมา 10 ปี

โดย pattraporn_a

11 ก.พ. 2565

219 views

มีผู้โพสต์เฟซบุ๊กเตือนภัย หลังเพื่อนถูกชายโรคจิตย่องตามใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่าย พอรู้ตัวรีบขอดูหลักฐานถึงกับตะลึง พบว่าไม่สามารถใช้งานได้มานานนับ 10 ปี


กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ "Kittisak Onta" โพสต์ระบุข้อความว่า เพื่อนสาวถูกชายโรคจิตตามแอบถ่ายในห้องน้ำชั้น 5 ของศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างไปทำธุระส่วนตัว มารู้ตัวจึงรีบติดต่อขอดูวงจรปิด แต่กลับพบว่ากล้องเสียไม่สามาถใช้งานได้มานานกว่า 10 ปี


นอกจากนี้จากเหตุการณ์ถูกแอบถ่ายที่เกิดขึ้น กลับมีผู้ร่วมงานบางคนพูดเป็นเรื่องขำขันว่า "ของแบบนี้แบ่งๆ กันดู" ทั้งๆ ที่เป็นการคุกคามทางเพศ ซึ่งทำให้ผู้โพสต์รู้สึกผิดหวังอย่างมาก


ผู้สื่อข่าว สอบถามไปยัง นายเติ้ล (นามสมมติ) อายุ 25 ปี เจ้าของเฟซบุ๊ก บอกว่า เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นกับเพื่อนสาว ชื่อ น.ส.เอ (นามสมมุติ) เมื่อเวลาประมาณ 15.30 น.ของวันที่ 9 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยระหว่างที่เพื่อนทำธุระส่วนตัวอยู่ในหัองน้ำห้องแรกติดกับประตูทางออก สังเกตเห็นว่ามีคนใช้โทรศัพท์ไอโฟน 13 สีน้ำเงิน ยื่นเข้ามาทางด้านบนของประตูห้องน้ำ เพื่อจะแอบถ่ายภาพ จึงได้โวยวายขึ้น แล้วรีบแต่งตัว และตามออกมาดู แต่ไม่ทัน


ซึ่งตนสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นคนที่คุ้นเคยกับสถานที่เป็นอย่างดี และมองเห็นความเคลื่อนไหวของเหยื่อที่เข้าห้องน้ำ รวมทั้งน่าจะก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง


ด้าน ผอ.กลุ่มงานศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดเชียงใหม่ นางศิริพร รือเรือง เผยว่า เบื้องต้นได้รับเรื่องร้องเรียน และผู้ว่าฯ ได้รับทราบเรื่องแล้ว พร้อมทั้งสั่งการให้เร่งตรวจสอบ โดยยอมรับว่าที่ชั้น 5 ไม่มีกล้องวงจรปิด เนื่องจากของเดิมเสื่อมสภาพ ซึ่งจากนี้เตรียมใช้งบประมาณทำการติดตั้งใหม่ให้ครบทุกชั้น


ส่วนกรณีที่ผู้เสียหายถูกแอบถ่ายนั้น ตอนนี้ได้รวบรวมรายชื่อเจ้าหน้าที่ โดยเฉพาะผู้ชายที่อยู่ชั้นเกิดเหตุทั้งหมด เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงอย่างละเอียด หากพบผู้ก่อเหตุจะให้ผู้บังคับบัญชาลงโทษทางวินัย และประสานกับตำรวจให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/AcK4AqqqJ7o 

คุณอาจสนใจ

Related News