สังคม

เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 9 ก.ค. 64 - การท่าเรือ ดวล สุพรรณบุรี ไทยลีกนัดตกค้าง ค่ำนี้

โดย pattraporn_a

9 ก.พ. 2565

22 views

"รังนิก" ผิดหวังแมนยูฯ เสมอ เบิร์นลีย์

พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ แมนฯยูไนเต็ด ทำแต่มหล่นอีกแล้ว หลังทำได้แค่บุกเสมอ เบิร์นลีย์ ทีมบ๊วย 1-1


หลังจบเกม ราล์ฟ รังนิก กุนซือแมนฯยูไนเต็ด ยอมรับว่าผิดหวัง เราควรจะชนะได้สบาย เราเล่นได้อยอดเยี่ยม และยิงได้ถึง 3 ประตูในครึ่งแรก แต่ถูกปฏิเสธไป 2 ประตู  ดังนั้นไม่ควรโทษทีมว่าไม่มีสัญชาตญาณการทำประตู สุดท้ายแล้วมันเป็นเรื่องของโชค


เกมที่เทิร์ฟมัวร์ แมนฯยูไนเต็ด น่าจะได้ประตูขึ้นนำตั้งแต่นาที 12 จากลูกโหม่งของ ราฟาเอล วาราน แต่ผู้ตัดสินไม่ให้ประตู เพราะมองว่า แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ที่ล้ำหน้าอยู่ขัดขวางการเล่นของ เจย์ โรดริเกซ  แต่อีก 6 นาที แมนฯยูไนเต็ด ก็ได้ประตูนำจาก ปอล ป็อกบา  ครึ่งหลัง เบิร์นลีย์ ทำได้ดีขึ้น และมาได้ประตูตีเสมอจาก เจย์ โรดริเกซ ในนาที 47  เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกมเสมอกันไป 1-1


ส่วน นิวคาสเซิล ก็ขยับพ้นโซนตกชั้น หลังเปิดบ้านแซงชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-1  โดยทีมเยือน เอฟเวอร์ตัน นำก่อนจากการทำเข้าประตูตัวเองของ จามาล ลาสเซลส์  แต่ นิวคาสเซิล มายิงคืน 3 ประตูรวด ประตูแรกจากการทำเข้าประตูตัวเองของ เมสัน โฮลเกต ลูก 2 จาก ไรอัล เฟรเซอร์ และประตูปิดท้ายจากฟรีคิกของ คีแรน ทริปเปียร์


ตารางคะแนนล่าสุด เวสต์แฮม ขยับขึ้นอันดับ 4 แข่ง 24 นัดมี 40 คะแนน นำหน้า แมนฯยูไนเต็ด ที่หล่นมาอันดับ 5 อยู่ 1 คะแนนแต่แข่งมากกว่า 1 นัด ส่วนโซนท้ายตาราง นิวคาสเซิล พ้นโซนตกชั้นขึ้นมาอยู่อันดับ 17 แข่ง22 นัดมี 18 คะแนน


คืนนี้มีเตะอีก 4 คู่ "จ่าฝูง" แมนฯซิตี้ พบ เบรนท์ฟอร์ด , นอริช พบ คริสตัล พาเลซ , สเปอร์ส พบ เซาธ์แฮมป์ตัน และ แอสตัน วิลล่า พบ ลีดส์



"ซูม่า" ขอโทษหลังคลิปทำร้ายน้องแมวว่อนโซเชียล

คูร์ท ซูม่า ที่เมื่อคืนลงสนามเป็นตัวจริง ช่วยให้ เวสต์แฮม ชนะ วัตฟอร์ด 1-0  ก็ออกมาขอโทษ หลังมีคลิปที่ตัวเขาเตะและตบแมวที่ครอบครัวเลี้ยงไว้  โดย ซูม่า บอกว่า ตัวเขาเสียใจอย่างสุดซึ้ง ไม่มีข้อแก้ตัวสำหรับสิ่งที่ทำไป และขอรับรองกับทุกคนว่าแมวทั้ง 2 ตัว ของเรามีสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ และเป็นที่รักของทุกคนในครอบครัว  ด้าน เวสต์แฮม ก็ออกมาประณามการกระทำของ ซูม่า และมีการจัดการกับเรื่องนี้เป็นการภายใน



การท่าเรือ ดวล สุพรรณบุรี ไทยลีกนัดตกค้าง ค่ำนี้

ฟุตบอลไทยลีก นัดตกค้างค่ำนี้ เป็นเกมสำคัญของ การท่าเรือ และ สุพรรณบุรี


การท่าเรือ เอฟซี ล่าสุดบุกแพ้ เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-2 นับตั้งแต่เล่นเลกสองมา ไม่ชนะใคร 6 นัดติดต่อกัน ตกมาอยู่อันดับ 8 แข่ง 19 นัด มี 29 คะแนน เกมนี้ได้ "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ ผู้ช่วยโค้ชทีมชาติไทยยู-23 กลับมาร่วมงานกับ "โค้ชอู๊ด" สระราวุฒิ ตรีพันธ์ ในรูปแบบของโค้ชคู่ สภาพทีมไม่มี เซร์คิโอ ซัวเรส ติดโทษแบนจากการโดนใบเหลืองครบ 4 ใบ แต่แกนหลักที่เหลือ มีให้เลือกทั้ง เนลสัน โบนีญ่า , ศิวกร จักขุประมาท , ปกรณ์ เปรมภักดิ์ และ อดิศักดิ์ ไกรษร


ด้าน อเดบาโย่ กาเดโบ้ กุนซือ สุพรรณบุรี เอฟซี พาทีมชนะ นครราชสีมา 2-0 ทำให้ 4 เกมหลังสุดชนะคู่แข่งไปถึง 3 นัด แกนหลักมีให้เลือกทั้ง นัสตพล มาลาพันธ์ , ลอสเซมี่ คาราบูเอ้ , ฤทธิพร หวานชื่น และ ดานิโล่ โลเปซ โดย สุพรรณบุรี อยู่อันดับ 12 แข่ง 19 นัด มี 22 คะแนน ต้องการคะแนนเพื่อหนีโซนตกชั้น สำหรับเกมไทยลีก วันนี้ การท่าเรือ เปิดบ้านเจอ สุพรรณบุรี เริ่มเวลา 19.00 น.


ส่วนฟุตบอลถ้วยลีก คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันนี้ มี 2 คู่แข่งขันจบไปแล้ว เมื่อ 17.00 ที่ผ่านมา บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกชนะ กระบี่ เอฟซี 5-0 และ เมืองเลย ยูไนเต็ด แพ้ ชลบุรี เอฟซี 1-3 ทำให้ ชลบุรี และ บีจี ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป


ส่วนลีก คัพ อีก 6 คู่ สองคู่ที่เตะไปแล้วตั้งแต่ 17:00 น. ชัยนาท ฮอร์นบิล พบ พีที ประจวบ และ อุทัยธานี เอฟซี พบ หนองบัว พิชญ , คู่เวลา 18.00 น. ขอนแก่น ยูไนเต็ด พบ แบงค็อก และ ราชบุรี พบ โปลิศ เทโร , คู่เวลา 18.30 น. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ สมุทรปราการ และคู่ 19.00 น. เชียงราย ยูไนเต็ด พบ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด



"ซาร่า" นำไดมอนด์ ฟู้ด เก็บชนะนัดที่ 9 ไทยแลนด์ ลีก

วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ไดมอนด์ฟู้ด เก็บชัยชนะต่อเนื่องหลังได้ซ่าร่า นุศรา ต้อมคำ เข้ามาเสริมทีม ในเลก 2


ในประเภททีมหญิง ไดมอนด์ฟู้ด ไฟน์เซฟ สปอร์ตคลับ  ที่ได้ซาร่า นุศรา เข้ามาเสริมทีมยังคงแรงต่อเนื่อง วันนี้เอาชนะนครราชสีมา คิวมินซี วีซี 3-0 เซต 3-0 เซต ไดมอนด์ฟู้ด แข่ง 10 ชนะ 9 นัด ขณะที่นครราชสีมา แพ้เป็นนัดที่ 5 จากการลงสนาม 10 นัด



"วิ่งฝ่าเมือง" ครั้งที่ 4 แข่งขัน 26 และ 27 กุมภาพันธ์นี้

กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาจับมือ กับพันธมิตรทุกภาคส่วน เตรียมจัดการแข่งขันวิ่งมาราธอนส่งเสริมการท่องเที่ยว "อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ มาราธอน แบงค็อก พรีเซ็นต์ บาย โตโยต้า" หรือ "วิ่งผ่าเมือง" ครั้งที่ 4 พร้อมเงินรางวัลรวม กว่า 1,700,000 บาท แข่งขันสองวันคือในวันเสาร์ที่ 26 และอาทิตย์ที่ 27 ก.พ. แปล่อยตัว ณ ราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก คาดว่าจะมีนักวิ่งร่วมแข่งขันรวม 2 หมื่นคน


คุณอาจสนใจ

Related News