สังคม

แจ้งข้อหาทั้ง 2 ฝ่าย ฟอร์จูนเนอร์เดือดขับชนเจ้าของร้านไก่ใต้น้ำ ก่อนถูกยกพวกรุมยำสาหัส

โดย pattraporn_a

2 ก.พ. 2565

97 views

แจ้งข้อกล่าวหาเจ้าของร้านไก่ใต้น้ำและพนักงานเสิร์ฟ 3 ข้อหา เหตุร่วมกันรุมทำร้ายชายขับรถฟอร์จูนเนอร์สาหัส


จากกรณี ร.ต.อ.จัตุพล ชูคง รอง สว.(สอบสวน).สภ.หาดใหญ่ รับแจ้งเหตุมีอุบัติเหตุรถชนกันจำนวนหลายคันและใช้อาวุธปืนยิงกัน บริเวณหน้าร้านอาหารไก่ใต้น้ำ เลขที่ 245 ถนนสาครมงคล 2 ซอย 9 ตำบลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา หลังรับแจ้งจึงได้รายงาน พ.ต.อ.อัครวุฒ ธานีรัตน์ ผกก.สภ.หาดใหญ่ พร้อมประสาน พ.ต.ท.กีรติ ตรีวัย รอง ผกก.(สอบสวน).สภ.หาดใหญ่ ชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ กองพิสูจน์หลักฐาน 9 แบะเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนสาครมงคล ฝั่งตรงข้ามร้านไก้ใต้น้ำ พบรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียน ฆฉ-3272 สงขลา ทราบชื่อเจ้าของรถยนต์ชื่อ นายภาณุ คูบูรณ์ อายุ 51 ปี นอนอยู่บริเวณกลางถนนข้างรถยนต์ของตัวเอง เนื่องจากได้ถูกพนักงานในร้านอาหารไก่ใต้น้ำ ลากลงมาจากรถยนต์และได้รุมกระทืบจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเร่งนำส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่เพื่อรักษาต่อ


เบื้องต้นนายภาณุได้ขับรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ชนรถกระบะอีซูซุ 4 ประตู สีขาว ทะเบียน 2กฮ-4853 กรุงเทพมหานคร และรถยนต์ฮอนด้าซีวิค สีขาว ทะเบียน งจ-4935 สงขลา พังเสียหายยับทั้ง 3 คัน ตรวจสอบส่วนภายในซอยข้างร้านอาหารไก่ใต้น้ำยังพบรถจักรยานยนต์ ถูกรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ชนพังเสียหายยับทั้งหมด 7 คัน และยังพบปลอกกระสุนปืน 9 มม. อีกจำนวน 9 ปลอก เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน 9 จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน


ล่าสุด พ.ต.ท.กีรติ ตรีวัย รอง ผกก.(สอบสวน).สภ.หาดใหญ่ ได้นำตัวนายประดิษฐ มุณีแนม เจ้าของร้านอาหารไก่ใต้น้ำ ดำเนินการสอบปากคำพร้อมกับพนักงานเสิร์ฟอีก 3 คน รวมเป็น 4 คน ซึ่งในบ่ายวันนี้หลังดำเนินการสอบปากคำแล้วเสร็จ ก็จะอนุญาตให้ประกันตัวได้โดยให้ทางญาตินำหลักทรัพย์มาประกันตัวทั้งหมดในวงเงินคนละ 400,000 บาท


เบื้องต้นจะดำเนินคดีกับเจ้าของปืนและพนักงานรวมทั้งหมด 4 คน ในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นและร่วมทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส และพกปืนในที่สาธารณะ โดยไม่มีใบอนุญาตพกติดตัว ส่วนอีกฝ่ายข้อเท็จจริงจากการสอบสวนทราบว่า ได้ขับรถยนต์เฉี่ยวชนเจ้าของร้านไก่ใต้น้ำ ก็จะดำเนินการในส่วนของพยายามฆ่าผู้อื่นด้วย แต่ตอนนี้เขาได้รับบาดเจ็บสาหัสอยู่ คงต้องดำเนินคดีในภายหลังต่อไป


ตอนนี้ก็รวบรวมพยานหลักฐานจากทั้งสองฝ่าย ว่าต้นเหตุที่เขามาขับรถชนมาจากอะไร แล้วจะถามเพิ่มจากฝ่ายของลูกน้องในร้านที่กระทำต่อฝ่ายนู้นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เราจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่ายครับ ตอนนี้แจ้งข้อหาพยายามฆ่าทั้งสองฝ่ายก่อน


จากการสอบถาม นายประดิษฐ์ มุณีแนม หรือ ลูกหมี ได้กล่าวว่า ยอมรับว่าผมไม่เคยมีศัตรูเลย คนที่ตั้งใจจะมาชนผมเองก็ไม่รู้จักด้วย แค่บอกว่าผมทำกับข้าวอยู่ในครัว เขามาจอดรถอยู่ปากซอยแล้วได้บอกกับเด็กว่าขอพบเจ้าของร้าน ผมก็ออกไปเพราะนึกว่าเป็นลูกค้า พอออกไปปุ๊บเขาก็พุ่งชนเลย ตั้งใจฆ่า ผมจึงหลบ และได้ชนรถมอไซค์ล้มระเนระนาดทั้งหมด 8 คัน หลังจากนั้นขับไปสุดซอย จึงเลี้ยวกลับมาอีกรอบ ซึ่งตอนนี้ผมก็ยังงงอยู่ว่ามาชนทำไม เพราะตัวผมเองไม่มีศัตรูแน่นอน เพราะผมทำบุญตลอดให้ทานคน พอมาเจอเหตุการณ์ก็ทำตัวไม่ถูก ส่วนเรื่องคดีให้เป็นไปตามที่ตำรวจจัดการ เพราะเราไม่รู้สาเหตุ




ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/8KYR0iB6zso 

คุณอาจสนใจ

Related News