สังคม

โจรหัวเกรียนงัดเข้าบ้าน ไม่ทันได้ขโมยเจอหนูน้อยร้องไห้จ้า รีบเผ่นแน่บ

โดย panwilai_c

31 ม.ค. 2565

94 views

วัยรุ่นหัวเกรียนงัดหน้าต่างหวังขโมยของ ไปจับถูกเด็ก 2 ขวบ หลับอยู่ ทำให้เด็กตกใจตื่นร้องไห้ คนร้ายเห็นท่าไม่ดีกระโดดหน้าต่างหลบหนี



กล้องวงจรปิดในห้องนอนที่เกิดเหตุ เผยให้เห็นภาพคนร้ายหัวเกรียนเข้ามาในห้องนอน ซึ่งมีเด็ก 2 ขวบ นอนหลับอยู่ โดยคนร้ายเข้าจับตัวเด็ก ก่อนเดินไปรื้อค้นข้าวของ ระหว่างนั้นเด็กน้อยตื่นขึ้นมาแล้วตกใจ ส่งเสียงร้องไห้ดังลั่น ทำให้พ่อแม่ที่อยู่ด้านนอกห้องวิ่งเข้ามาดู คนร้ายหัวเกรียนจึงปีนหน้าต่างกระโดดหนีไป



ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ เป็นบ้านปูนชั้นเดียวอยู่ริมถนน ที่ตำบลบ้านใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก พบกับนายพุทธิชัย อายุ 31 ปี เจ้าของบ้าน เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา ช่วงหัวค่ำตนเองและภรรยาได้พาลูกสาวเข้านอนนตามปรกติทุกวัน จากนั้นได้ออกมานั่งอ่านหนังสือที่หน้าบ้าน เตรียมสอบบรรจุเป็นข้าราชการครู



ระหว่างนั้นได้ยินเสียงเหมือนมีคนมาเขย่าหน้าต่าง ตอนแรกคิดว่าเป็นสุนัข เลยไม่ได้เอะใจอะไร กระทั่งมาได้ยินเสียงลูกบิดประตูห้องดัง และเสียงลูกสาวร้องไห้ ภรรยาเลยรีบวิ่งไปดูที่ห้องนอน เห็นหน้าต่างถูกเปิดออก แต่ไม่เห็นคนร้าย คาดว่า กระโดดหน้าต่างหนี จึงวิ่งตามไปทางหลังบ้านซึ่งป่ารกแต่ไม่เจอตัว



จึงกลับมาเปิดกล้องวงจรปิดดู ถึงรู้ว่ามีคนร้ายเข้ามาในห้องนอน ซึ่งลูกสาวปลอดภัยดี และยังไม่มีทรัพย์อะไรหายไป กระทั่งรุ่งเช้าได้ไปโพสต์ภาพที่ สภ.เมืองนครนายก จากนั้นได้โพสต์ภาพทางเฟซบุ๊ก เผื่อใครเคยพบเจอชายในคลิปขอให้รีบแจ้งมาที่ตนเอง อยากให้ตำรวจจับคนร้ายให้ได้



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/9fhnmfpjRIA

คุณอาจสนใจ

Related News