สังคม

เพจดังแฉ "ส.ต.ต." ปรี่ขอใบแพทย์อ้างตามัว แต่หมอเวรคือ "หมอกระต่าย" ทำให้รู้ว่าถูกชนดับ ลั่นเวรกรรมมีจริง!

โดย pattraporn_a

24 ม.ค. 2565

17K views

ความคืบหน้าการเสียชีวิตของหมอกระต่าย ที่ถูกสิบตำรวจตรี สังกัด อคฝ.ชนเสียชีวิต 


ล่าสุด เพจหมอขอบ่นหน่อยเหอะ Aggressive Doctor โพสต์ข้อความว่า อห เวรกรรมมีจริงมาก อธิบาย วันศุกร์หลังชน ไอ้ตำรวยมันไปตรวจตาที่ รพ.ตำรวจ จะบอกว่าตามัวเลยชน แต่คนที่รับปรึกษาเรื่องตามัววันนั้นคือ หมอกระต่าย เค้าเลยตามหาตัวกันเลยรู้ว่าถูกชน พีค …. พร้อมแนบข้อความสนทนาที่บอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นมาด้วย


หลังจากนั้นเพจนี้ได้โพสต์ข้อความเพิ่มว่า เผื่อใครต้องการหลักฐานว่าวันนั้นไปตรวจจริงมั้ย พร้อมโพสต์ภาพใบนัดผู้ป่วย รพ.ตำรวจ ที่ระบุชื่อ ด.ช.นรวิชญ์ วันที่นัด 24 ม.ค. เวลา 8.00 น. และข้อความอธิบายว่า มีใบนัดวันนี้ เพราะไม่มีหมอต่ายไปตรวจให้วันนั้นไงละ ส่วนชื่อ ด.ช. เพราะน่าจะ HN เก่าไม่ได้มานานแล้วเลยไม่อัปเดท (นามสกุลตรง)


ทั้งนี้ ทีมข่าวได้คุยกับคุณหมอเจ้าของเพจขอบ่นหน่อยเหอะ ให้ข้อมูลว่า เรื่องราวทั้งหมดที่โพสต์ลงไป กลุ่มเพื่อนคุณหมอกระต่ายเป็นผู้ให้ข้อมูลเรื่องนี้


อย่างไรก็ดี วันนี้ 24 มกราคม เป็นวันคล้ายวันเกิดของ แพทย์หญิง วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล หรือหมอกระต่าย จักษุแพทย์ โรงพยาบาลรามาธิบดี หากเธอยังมีชีวิตอยู่วันนี้จะครบอายุ 34 ปี ทำให้วันนี้มีคนนำช่อดอกไม้พร้อมกระดาษ ที่มีการเขียนข้อความไว้อาลัย และข้อความสุขสันต์วันเกิด มาวางไว้อาลัยให้หมอกระต่าย


ที่โคนต้นไม้ตรงทางม้าลายข้ามถนนพญาไท หน้าโรงพยาบาลสถาบันโรคไตภูมิราชนครินทร์ ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุที่หมอกระต่าย ถูกรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ของ สิบตำรวจตรี นรวิชญ์ บัวดก ผู้บังคับหมู่ กองร้อยที่ 2 กองกำกับการ 1 กองบังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน ชนเสียชีวิต


ขณะที่บรรยากาศ ที่ศาลา 3 วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร การสวดพระอภิธรรมศพ พญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล หรือ หมอกระต่าย คืนที่ 2 มีญาติ และเพื่อนฝูงทยอยมาร่วมอาลัยกัน ด้วยความโศกเศร้า ซึ่งในวันนี้ ตรงกับวันคล้ายวันเกิดของหมอกระต่ายอีกด้วย


ซึ่งเมื่อช่วงบ่าย 3 นายแพทย์อนิรุทธ์ สุภวัตรจริยากุล พ่อของหมอกระต่าย บอกว่า วันนี้ครอบครัวได้เตรียมทำบุญทำสังฆฑานไปให้ ซึ่งปกติทุกปี จะรับประทานอาหารร่วมกัน และทานเค้ก แต่ปีนี้ก็เตรียมเค้กไว้ให้เขาดู เขาชอบอาหารฝีมือพ่อ บางทีถ้าไม่สะดวกทำให้ ก็จะซื้ออาหารมาทานที่บ้าน หรือออกไปทานข้างนอก แต่ของพิเศษที่เขาชอบตนไม่รู้จัก เป็นของสวยๆ งามๆ ซึ่งน้องสาวเขารู้ดี


ทั้งนี้ หาก ส.ต.ต.นรวิชญ์ จะบวชให้หมอกระต่าย ครอบครัวเราก็ไม่ห้าม แต่ให้ไปบวชของเขาเอง ไม่เกี่ยวกับงานของเรา ก็มองว่าเขาอยากจะทำบุญให้กับลูกสาว ก็ขอบคุณในน้ำใจของเขา ขอร่วมอนุโมทนาด้วย และหากจะมาร่วมงานจนถึงวันฌาปนกิจก็มาในฐานะแขกได้ ไม่ได้รังเกียจอะไร ก็ถือว่าเป็นเกียรติกับเราด้วย



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/KLh8I-miQvo

คุณอาจสนใจ