สังคม

แม่ช็อก! ลูกชายวัย 12 หายตัวพร้อมข้อความเรียกค่าไถ่ ขู่ไม่ให้เงินเจอตัดนิ้ว

โดย pattraporn_a

17 ม.ค. 2565

123 views

แม่วอนโลกโซเชียลช่วยตามหาลูกชายอายุ 12 ปี หายตัวปริศนาข้ามคืน ก่อนมีข้อความส่งมาเรียกค่าไถ่ 12,000 บาท หวั่นลูกไม่ปลอดภัยโร่แจ้งตำรวจช่วยเหลือ


แม่โพสต์โซเชียลช่วยตามหาลูกชายวัย 12 ปี สวมเสื้อแขนยาวสีดำ หายตัวพร้อมกับมอเตอร์ไซค์ ฮอนด้า CBR สีดำแดง ทะเบียน 9207 กทม. ประมาณเที่ยงคืนวันที่ 15 มกราคม ไม่รู้ถูกใครล่อลวงไปไหน แต่เชื่อว่ามีคนพาไปแน่นอน เพราะตั้งแต่เกิดมาลูกไม่เคยไปไหนเอง ไปกับพ่อแม่ตลอด เช็คโทรศัพท์ล่าสุด พบพิกัดสัญญาณโทรศัพท์ครั้งสุดท้ายอยู่ที่ จ.หนองบัวลำภู


โดยเมื่อเช้านี้ นางธารญา อายุ 41 ปี แม่ของเด็กชายวัย 12 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พร้อมเผยว่า ลูกที่หายไปเป็นลูกชายคนกลาง หายออกจากบ้านพร้อมมอเตอร์ไซค์ตั้งแต่เที่ยงคืนของวันที่ 15 มกราคม กระทั่งรุ่งเช้าก็ยังไม่กลับบ้าน ตนจึงออกตามหาแต่ไม่เจอ


ต่อมาช่วงบ่ายของวันที่ 16 มกราคม ตนกลับยิ่งเป็นห่วงเพิ่มขึ้น เพราะได้รับข้อความทางโทรศัพท์หลายข้อความ มีทั้ง อยากเห็นหน้าลูกชายไหม อยากเห็นลูกอยู่ในสภาพไหน ครบ 32 ไหม ถ้าอยากเห็นลูกแบบไม่เจ็บตัว อย่าบอกใครให้รู้ และเวลาคุยต้องอยู่คนเดียวห้ามถาม อย่าบอกคนอื่น พร้อมให้หาเงิน 12,000 บาท มาแลกกับตัวลูกชายไม่ได้ก็ขอนิ้วสักข้างแล้วกัน ตนจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความกับตำรวจ


แม่เชื่อว่า มีใครบางคนนัดลูกออกไป เพราะภาพจากกล้องวงจรปิด เห็นลูกเดินวนเวียนที่หน้าบ้านเหมือนรอใครสักคน แล้วยังก้มคุยโทรศัพท์โดยการพิมพ์ เชื่อว่า เป็นการคุยในไลน์ เพราะโทรศัพท์เครื่องแม่ล็อกอินเฟซบุ๊กของแม่ไว้ ถ้าคุยในแชทเฟซบุ๊กมันจะเด้งมาที่เครื่องแม่ด้วย


ที่แม่กลัว คือ ลูกถูกล่อลวงเอาโทรศัพท์และมอเตอร์ไซค์ไป ซึ่งจากการตรวจสอบสัญญาณโทรศัพท์ พบพิกัดสุดท้ายอยู่ที่ จ.หนองบัวลำพู จึงทำให้น่าสงสัย เพราะน้องอายุแค่ 12 ปี ประกอบกับเพิ่งหัดขี่มอเตอร์ไซค์คันนี้ได้แค่ 2-3 เดือน ไม่น่าจะขี่ไปถึง ขณะเดียวกันก็ไม่มีญาติที่ต่างจังหวัด ที่สำคัญลูกชายคนนี้ไม่เคยออกจากหมู่บ้าน เต็มที่ก็เล่นแถว ๆ บ้าน


แต่ระยะหลังมีเพื่อนบ้านให้ข้อมูลว่า ลูกชายเปลี่ยนไป ชอบแอบออกจากบ้านตอนแม่ออกไปทำงาน แล้วยังโทรเช็คแม่ตลอดเลยว่า แม่อยู่ไหนครับ ถึงที่ทำงานยังครับ แม่จะถึงบ้านกี่โมง แม่ก็รู้สึกผิดสังเกต เหมือนไปเล่นกับเพื่อนแล้วกลัวแม่ดุ ซึ่งแม่ก็ยังห้ามขี่มอเตอร์ไซค์ไปไหน เพราะอายุยังไม่ถึง 18 ปี ไปชนอะไรมาแม่รับผิดชอบไม่ไหว ที่ลูกหายไปตั้งข้อสังเกตไว้ 2 ประเด็น คือ มิจฉาชีพ กับมีเพื่อนรุ่นพี่พาไป



ด้านตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ อยู่ระหว่างลงพื้นที่สอบปากคำแม่ และเพื่อนบ้านละแวกใกล้เคียง ก่อนไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาเบาะแสเด็กชายที่หายไป ระหว่างนี้หากใครพบเจอเด็กชายลักษณะตามในภาพ สามารถแจ้งเบาะแสได้ที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้ทุกวลา



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/laFhMo4Buwc

คุณอาจสนใจ

Related News