สังคม

สาวโพสต์เตือนภัย โรคจิตย่องแอบดมและขโมย กกน. หายรอบที่ 3 แล้ว!

โดย pattraporn_a

13 ม.ค. 2565

423 views

เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น PART2 ได้โพสต์คลิปวีดีโอโจรโรคจิตแอบเข้ามาดมกางเกงในที่ตากไว้หน้าบ้าน พร้อมข้อความ สูดดมแล้วชื่นใจ โจรโรคจิตย่องมาแล้วมาอีก หายรอบที่ 3 แล้ว เหตุเกิดที่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี ทางเจ้าของบ้านแจ้งความดำเนินคดีแล้ว และฝากคลิปเตือนภัย


ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านหลังเกิดเหตุ อยู่ที่ ต.บางเดื่อ อ.เมือง จ.ปทุมธานี นางสาวทิพวรรณ อายุ 28 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า ที่ผ่านมาชุดชั้นในของตนที่ตากไว้หน้าบ้าน ถูกคนร้ายมาขโมยหายไป 2 ครั้งๆ ละ 2-3 ตัว จากนั้นแฟนตนจึงได้ติดกล้องวงจรปิดไว้ และเมื่อวันที่ 11 ม.ค.ที่ผ่านมา คนร้ายได้เข้ามาสูดดม และขโมยกางเกงชั้นในที่ตากไว้หน้าบ้านอีกครั้ง ซึ่งคนร้ายสวมเสื้อสีแดง กางเกงขาสั้น และแฟนของตนพยายามวิ่งตามไปแต่ไม่ทัน


ด้าน นายธงชัย แฟนของผู้เสียหาย กล่าวว่า ตั้งแต่กลางปีที่แล้ว แฟนสาวบอกว่าชุดชั้นในหายไป ตอนแรกตนก็ตั้งใจจะติดกล้องวงจรปิด แต่ก็ยังไม่ว่าง จนกระทั่งเดือน ธ.ค.ที่ผ่านมาหายอีกรอบ ตนจึงไปซื้อกล้องวงจรปิดมาเพื่อเฝ้าดู จนครั้งล่าสุดนี้ตนนั่งเฝ้ารอดูคนร้าย จนพบว่าคนร้ายเดินมาคนเดียว ก่อนจะคว้าเสื้อชั้นในของแฟนไป ตนจึงรีบวิ่งออกจากบ้านเพื่อไล่ตามคนร้าย แต่ตอนนั้นมันมืดไฟทางก็ไม่มี คนร้ายจึงหลบหนีไปได้ โดยคนร้ายได้ทิ้งรถจักรยานไว้ริมถนนฝั่งตรงข้ามร้าน ที่ตะกร้าหน้ารถมีมีด 1 เล่ม ตนจึงได้แจ้งตำรวจ สภ.เมืองปทุมธานี ให้มาตรวจยึดไว้


ชมผ่านยูทูบ :     https://youtu.be/QqYhsbuGEtM

คุณอาจสนใจ

Related News