สังคม

เร่งล่ามือแทง นายทหารยศพันเอก ดับสยองคาลานเบียร์ประตูกรุงเทพ พยานเผยเมากร่างทั้งคู่

โดย pattraporn_a

11 ม.ค. 2565

455 views

อดีตพันเอกทหารบก นอกราชการ ไปดื่มเหล้าที่ตลาดประตูกรุงเทพ เมาเตะเก้าอี้พลาสติกพัง โดนหนุ่มรุ่นน้องเข้ามาหาเรื่องใช้มีดแทงเสียชีวิต ต่อหน้านักเที่ยวนับสิบคน


เหตุวิวาทครั้งนี้เกิดขึ้นช่วงประมาณ ตี 1 ครึ่ง ของเมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งนักเที่ยวที่นั่งดื่มกินอยู่ในตลาดประตูกรุงเทพถ่ายไว้ได้ จะเห็นชาย 2 คน ทะเลาะวิวาทกัน ฝ่ายชายเสื้อดำมีมีด ชายเสื้อแดงคอยห้าม ส่วนชายเสื้อสีเทา คือ พันเอก นอกราชการ ที่เมาและถูกไล่ให้ขึ้นรถ แต่สุดท้ายก็ย้อนกลับมามีเรื่องกันจนถูกแทงอาการสาหัส หมดสติ ก่อนจะไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลภูมิพล


ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ที่ตลาดประตูกรุงเทพ ได้พูดคุยกับ พยานที่เห็นเหตุการณ์ และเป็นผู้บันทึกคลิป เล่าว่า ประมาณเที่ยงคืนหลังร้านเหล้าปิด เธอกับเพื่อนออกมานั่งดื่มกันด้าหน้าร้านเหล้าในพื้นที่ดังกล่าว เห็นผู้ตายมานั่งดื่มกินคนเดียว และเมามาก พูดโวยวายเสียงดังว่า ไม่มีมีใครรัก ไม่มีใครสนใจ จากนั้นก็มีทหารอีกกลุ่มมาช่วยกันพาผู้ตายขึ้นแท็กซี่ แต่ปรากฎว่าแท็กซี่วนมาส่งที่เดิม เพราะผู้ตายจอดรถไว้ที่นี่ พอผู้ตายลงมาจากแท็กซี่ก็ไปเตะเก้าอี้พลาสติกสีแดงจนพัง


เป็นจังหวะที่ผู้ก่อเหตุ ซึ่งมานั่งดื่มกินกับเพื่อน 4 คน มี ผู้ชาย 2 คน ผู้หญิง 2 คน ที่ข้างรถยนต์เก๋ง ซึ่งจอดอยู่บนลานดังกล่าว ได้เดินถือกระบองผ่านมาแถวที่ลุงเตะเก้าอี้พอดี จึงมีปากเสียงกัน เพื่อนผู้ก่อเหตุที่ใส่เสื้อแดงพยายามเข้าห้าม ตอนนั้นผู้ก่อเหตุควักมีดออกมาถือในมือแล้ว ส่วนผู้ตายก็ถูกดันให้ขึ้นรถของตัวเอง แต่ผู้ก่อเหตุตามไปถีบประตูจนบุบ ทำให้ผู้ตายไม่พอใจ ทีแรกขับรถออกไป แต่ก็วนกลับมาอีก จากนั้นก็จอดรถแล้ววิ่งลงมาใส่ผู้ก่อเหตุจนโดนแทงเข้าที่หลัง


หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวผู้เสียชีวิต ที่ตอนนั้นโดนแทงอาการสาหัส เพราะเสียเลือดมากส่งโรงพยาบาลภูมิพล ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ พันเอก อรรถกร ปรักเอโก นายทหารนอกประจำการ อายุ 49 ปี ญาติได้นำศพไปบำเพ็ญกุศลที่วัดพระศรีมหาธาตุบางเขน และปฏิเสธให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน


ส่วนผู้ก่อเหตุ ตำรวจสืบสวน สน.สายไหม อยู่ระหว่างตรวจสอบเส้นทางหลบหนี และรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อยืนยันตัวผู้ก่อเหตุว่าเป็นใคร และจากการสอบถามเจ้าของตลาดยืนยันว่า ที่ตลาดไม่ได้เปิดให้ขายของ มีเพียงร้านอาหารแบบโอเพ่นแอร์เท่านั้น และไม่เคยเห็นหน้ากลุ่มผู้ก่อเหตุมาก่อน





ชมผ่านยูทูบ :    https://youtu.be/kcSr7mRX8mE

คุณอาจสนใจ

Related News