สังคม

เรื่องโคตรเศร้าเล่าให้ขำ หนุ่มกู้ภัยตั้งใจเซอร์ไพรส์แฟน ดันเจอแจ็กพอต เปิดห้องจ๊ะเอ๋ชายชู้

โดย pattraporn_a

11 ม.ค. 2565

274 views

คลิปไวรัลที่เป็นเรื่องฟังดูแล้วขำ แต่มันเป็นเรื่องชอกช้ำใจของหนุ่มกู้ภัย ที่ไปเซอร์ไพรส์แฟนสาวแต่กลับถูกแฟนเซอร์ไพรส์กลับอยู่กับชายในห้อง



ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง เผยคลิปหนุ่มกู้ภัยรายหนึ่งที่เพิ่งกลับมาจากต่างจังหวัด และจะไปเซอร์ไพรส์แฟนสาวที่ห้อง แต่กลับโดนเซอร์ไพรส์กลับ หลังพบว่าในห้องของแฟนสาวมีรูมเมตที่เป็นผู้ชายอยู่ด้วย


โดยชายในคลิปคือนายเอกราช ไทยอยู่ อายุ 33 ปี เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า เรื่องราวทั้งหมดเป็นเรื่องจริง และก็ถูกเพื่อนๆ แกล้งถ่ายคลิปไว้หลังพยายามถามว่า ไปเจออะไรมาบ้าง โดยตนเองก็เล่าว่าไปหาแฟนโดยไม่บอกก่อน เพราะตั้งใจว่าจะไปเซอร์ไพรส์ แต่ไปถึงคนที่เซอร์ไพรส์กลับ เจอชายปริศนาอยู่ในห้อง


เมื่อเจอเหตุการณ์จริง กลับไม่ได้ทำอะไรใคร เพราะผู้ชายอุจจาระอยู่ในห้องน้ำ ตัวเองก็ยังตะโกนถามว่า "รูปหล่อ ขี้เสร็จยัง ทำไรอยู่" แต่เขาก็ไม่ตอบ เลยประชดว่า สงสัยว่าจะเป็นใบ้ ในที่สุดผู้หญิงที่เป็นแฟนสาวอ้างว่า เป็นรุ่นพี่ ก็ยอมรับว่าเป็นแฟน โดยเรื่องทั้งหมดคุณเอกราช บอกว่าตนเองเล่าให้เพื่อนฟังแบบติดตลก แต่จริงแล้วในใจก็เศร้า


คุณเอกราช บอกว่า ไม่คาดคิดว่าคลิปนี้จะกลายเป็นไวรัลดังในชั่วข้ามคืน ส่วนชาวเน็ตถามว่าทำอย่างไรต่อไป คุณเอกราชบอกว่าตอนนี้ก็เลิกกันไปแล้วครับ



ชมผ่านยูทูบ :    https://youtu.be/tWa3mOR-urk

คุณอาจสนใจ

Related News