สังคม

คดีพลิก! หนุ่มร้อง ถูกตร.ทำร้ายน่วม เผยคลิปอีกมุม อีกฝ่ายเมาอาละวาดเอง

โดย panwilai_c

7 ม.ค. 2565

396 views

หนุ่มอัดคลิประบายด้วยความคับแค้นใจ ร้องถูกตำรวจ สน.บางนา 3 นาย บุกมาที่บ้านเมื่อตอน 3 ทุ่มของวันที่ 5 มกราคม โดยตำรวจบอกว่า มีคนแจ้งว่าตนเมาเหล้าเสียงดัง แล้วตำรวจก็จับใส่กุญแจมือ เอาตัวมาที่โรงพักก่อนทำร้ายจนบาดเจ็บ คดีพลิก ฝ่ายตำรวจเปิดวงจรปิด ชี้ อีกฝ่ายเมาอาละวาด ซ้ำคนแจ้งความคือพ่อของตัวเอง



นายอิศรา อัดคลิประบายด้วยความคับแค้นใจ โดยเขาบอกว่า ถูกตำรวจ สน.บางนา 3 นาย บุกมาที่บ้านเมื่อตอน 3 ทุ่มของวันที่ 5 มกราคม โดยตำรวจบอกว่า มีคนแจ้งว่าตนเมาเหล้าเสียงดัง แล้วตำรวจก็จับใส่กุญแจมือ เอาตัวมาที่โรงพัก ทั้งฉุดกระชากดึงตนให้นั่งกับพื้น ตำรวจอีกคนเอาเข่าดันที่คอตนแล้วกดลงกับพื้น จนทำให้หน้าของตนกระแทกกับพื้นเป็นแผล พ่อของตนซึ่งมาด้วยกันพยายามจะถ่ายคลิป แต่ก็ถูกตำรวจปัดมือถือไม่ยอมให้ถ่าย



จากนั้นยังเอาตนไปขังในห้องขังอีก 1 คืน โดยไม่แจ้งข้อกล่าวหา ตนยืนยันไม่เคยมีปัญหากับตำรวจ และไม่เข้าใจว่าทำไมถึงถูกกระทำขนาดนี้



ทีมข่าวจึงได้ย้อนกลับไปตรวจสอบที่ สน.บางนาอีกครั้ง และไปพบหลักฐานสำคัญในคืนวันที่ 5 ธันวาคม ว่าสุดท้ายแล้ว ใครคือคนที่ทำร้ายร่างกาย นายอิศรา และคำตอบที่ได้รับคือ นายอิศรา เอาหัวโขกกำแพงเอง โดยที่ตำรวจและพ่อต้องเข้ามาช่วยห้าม



พันตำรวจเอกมนต์เสก ตระกูลพานิชย์ ผู้กำกับการ สน.บางนา เปิดเผยว่า ตำรวจได้ไปเอาตัวนายอิศรา มาที่โรงพักจริง เนื่องจาก พ่อของนายอิศรา แจ้งมาทางสายด่วน 191 ให้มาช่วยนายอิศราเพราะนายอิศราใช้มีดกรีดขาตัวเองเพื่อจะฆ่าตัวตาย จึงอยากให้คุมตัวมาที่โรงพักเพื่อสงบสติอารมณ์เนื่องจากมีอาการคุ้มคลั่ง



เมื่อตำรวจเอาตัวนายอิศรามาถึงโรงพัก ปรากฏว่านายอิศราก็คุ้มคลั่งเอาหัวโขกกำแพง ตำรวจต้องช่วยกันห้ามและคุมตัวตามยุทธวิธี โดยทุกขั้นตอน พ่อของนายอิศรา ก็อยู่ในเหตุการณ์ ส่วนบาดแผลที่ใบหน้าของนายอิศรา พบว่ามีมาก่อนที่ตำรวจจะเข้าไปช่วยเหลือที่บ้าน ซึ่งหากนายอิศรา คิดว่าสิ่งที่ตำรวจทำเป็นการทำร้ายร่างกายก็แจ้งความได้ ตนยืนยันให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย แต่หากข้อเท็จจริงไม่ได้เป็นอย่างที่นายอิศรามาแจ้งความ ก็เข้าข่ายความผิดฐานแจ้งความเท็จ



ทั้งนี้ พ่อของนายอิศรา ยังได้ถ่ายคลิป ยืนยันถึงเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดว่าลูกชายมีอาการคุ้มคลั่งจริง และตนก็ประสานตำรวจให้เข้ามาช่วยเหลือ โดยตำรวจได้ทำตามหน้าที่และไม่ได้กระทำรุนแรงกับลูกชายแต่อย่างใด ส่วนวันที่ 6 ธันวาคม ลูกชายก็พยายามจะฆ่าตัวตายด้วยการผูกคอ เพราะเกิดความเครียด ซึ่งตนก็ได้โทรศัพท์ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/vrlHvuAufh8

คุณอาจสนใจ

Related News