สังคม

'บิ๊กโจ๊ก' แถลงปิดฉากคดี #เด็กตายในรถ แม่สารภาพตีจนตาย เพราะแค้นสามีเก่า

โดย pattraporn_a

5 ม.ค. 2565

782 views

บิ๊กโจ๊ก แถลงปิดคดีเด็ก 6 ขวบตายในรถ เผยแม่รับสารภาพลงมือเอง เพราะแค้นสามีเก่า ส่วนพ่อเลี้ยงออกตัวรับผิดแทน แต่สุดท้ายแจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาทั้งคู่


จากคดีสะเทือนใจ น้องสายฟ้า เด็กชายวัย 6 ขวบ นอนเสียชีวิตอยู่ในรถเก๋งที่จอดอยู่ริมถนนในชุมชนแหลมทองหลาง ต.แหลมงอบ อ.แหลมงอบ จ.ตราด ซึ่งตอนแรกครอบครัวอ้างความเชื่อเรื่องไสยศาสตร์ ต้องนำเด็กไปนอนในรถนานนับปี ก่อนที่สุดท้ายทั้งพ่อเลี้ยงและแม่แท้ๆ รับสารภาพลงมือทำร้ายจนชีวิต


วันนี้ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วย ผบ.ตร. เดินทางมาแถลงผลการจับกุมในคดีว่า วันนี้ความจริงปรากฎชัดเจนขึ้น หลังการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และจากพยานหลักฐาน ทั้งพยานบุคคล พยานแวดล้อม และพยานวัตถุ จากครั้งแรกพ่อเลี้ยงรับสารภาพว่าเป็นผู้ทำร้ายเด็กเอง แต่สุดท้ายพบว่าผู้ที่ทำร้ายเด็ก คือแม่ของเด็กเอง


โดย นางนรินทร์รัตน์ รับว่า วันที่ 1 ม.ค.65 ได้ไปปลุกเด็กชายสายฟ้า ในรถยนต์ แล้วพบเด็กชายอุจจาระเปรอะเปื้อนในรถ ด้วยอารมณ์โมโห คุมสติไม่อยู่ จึงใช้ไม้แขวนเสื้อตีไปที่ศรีษะ และตามร่างกายหลายครั้งจนไม้แขวนเสื้อหัก และเพื่อนบ้านก็ให้การยืนยันด้วยเช่นกัน ก่อนนำลูกมานอนในรถ แล้วมาพบเด็กเสียชีวิตในเวลาต่อมา แต่ที่ไม่แจ้งตำรวจเพราะตกใจกลัว เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาทั้งพ่อเลี้ยงแม่ด้วยข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา


ขณะเดียวกันมีพยานให้ข้อมูลว่าเด็กโดนทำร้ายมาเป็นปี สาเหตุส่วนหนึ่งมาจากความแค้นสามีเก่า จึงมาลงที่ลูก ซึ่งผลจากการผ่าพิสูจน์ก็พบเด็กมีอาการสมองบวมมีร่องรอยเก่าด้วย ลักษณะโดนทำร้ายมาเป็นปี


ด้าน นพ.อนิรุต วรวาท แพทย์นิติเวช รพ.พระปกเกล้า จ.จันทบุรี กล่าวว่า พบการบาดเจ็บที่ศรีษะ โดยมีทั้งรอยเก่าและรอยใหม่ และยังพบรอยฟกช้ำตามร่างกาย แต่ที่เป็นสาเหตุของการเสียชีวิตนั้นมาจากบาดแผลจากที่ศรีษะใหม่ กะโหลกแตกร้าว สมองฟกช้ำ ซึ่งบาดแผลทั้งหมดบ่งชี้ว่าเด็กถูกทำร้ายมานานแล้ว ไม่ใช่ครั้งแรก


ขณะที่แม่เด็ก กล่าวกับผู้สื่อข่าวระหว่างถูกคุมตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการร์ที่เกิดขึ้น เป็นเพราะโมโหเลยห้ามอารมณ์ตนเองไม่ได้ ซึ่งปกติไม่ได้ตีลูกบ่อย แต่จะตีตอนที่ลูกดื้อเท่านั้น ซึ่งครั้งนี้ตนเองยอมรับผิด ที่ไม่มีเหตุผล เป็นอารมณ์ของตนเองล้วนๆ


ชมผ่านยูทูบ :     https://youtu.be/mR-XeVBYk6Y

คุณอาจสนใจ

Related News