สังคม

ครูอนาจารเด็กชาย 11 ในห้องน้ำ ร.ร. พ่อ ยัน เอาเรื่องถึงที่สุด เพราะเคยก่อเหตุหลายหน

โดย pattraporn_a

29 ธ.ค. 2564

730 views

ญาติเด็กชาย 11 ปี บุกบ้านครูของเด็ก ซึ่งเป็นโต๊ะอิหม่ามด้วย หลังล่อลวงไปทำอนาจารที่โรงเรียน แล้วพากลับบ้านให้เงิน 100 บาท พร้อมสั่งห้ามบอกใคร พ่อเด็กสุดโกรธ ลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด


ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบพ่อของเด็กชายสมชาย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ52 ปี ชาวบ้านชุมชนบ้านหัวทาง ต.พิมาน อ.เมือง จ.สตูล โดยนายสมชายเล่าว่าลูกชายอายุ 11 ปีเรียนอยู่ชั้นป.5 ร.ร.เทศบาล 3 (บ้านหัวทาง)


ซึ่งลูกชายกับตนนั้นอยู่กันคนละบ้าน เด็กอยู่กับพี่สาวในชุมชนโคกพยอม ซึ่งอยู่ห่างกันประมาณ 2 กม. แต่ตนก็จะนำเงินไปให้ลูกทุกวันเวลา 19.00น-19.30 น. เมื่อวันที่ 25 ธ.ค.ที่ผ่านมาตนก็นำเงินไปให้ตามปกติแต่ลูกร้องวิ่งเข้ามากอดและเล่าเรื่องราวให้ฟัง ซึ่งพี่สาวก็ได้ไปไลฟ์สดหน้าบ้านเหมือนที่เป็นคลิป แต่ต่อมาลูกก็ลบคลิปที่ไลฟ์สดออก ส่วนตัวตนเองรู้สึกโกรธมากเพราะกับครูคนนี้มีข่าวประเภทนี้มาบ่อยแล้ว


หลังฟังลูกเล่าตนตามไปที่บ้านถามครูขับรถสวนทางกันตะโกนถาม ครูปฎิเสธว่าไม่ได้ทำ แต่เด็กเล่าให้ฟังว่าถอดเสื้อผ้าเด็กและขยำอวัยวะเพศและซุกที่คอ ประมาณ 1 นาทีเด็กกลัวร้องให้พากลับบ้าน เอาเงินให้ 100 บาทกำชับว่าห้ามบอกใครเด็ดขาด จึงตามไปที่ถามถึงบ้านครูนิ่งไม่ยอมรับและไม่ปฏิเสธ ไม่ยอมพูดนิ่งอย่างเดียว


สำหรับครูนั้นเป็นครูของพี่สาวและเป็นครูเด็ก เคยมารับไปตัดผมเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนถามว่ามารับไปทำอะไร แกบอกว่าพาไปเปิดไฟ พฤติกรรมของครูคนนี้มีอยู่แล้วแต่ไม่เคยนึกว่าจะมาเจอกับลูกเอง ตนจะไม่ยอมความจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เรื่องแบบนี้เป็นการกระทำซ้ำซากไม่มีใครเคยแจ้งความ ตนจึงไม่อยากให้เป็นทำกับลูกคนอื่นอีก จากที่ฟังเรื่องราวมาเคยทำกับเด็กหลายคนแล้วในลักษณะหมาหยอกไก่แต่เด็กก็ไม่คิดอะไรนึกว่าครูหยอก แต่ครั้งนี้ตนจะไม่ยอม


ก่อนหน้านี้ก็ส่งคนมาเคลียร์เพื่อไม่ให้เป็นเรื่องแต่ตนได้แจ้งความที่สภ.เมืองสตูลเมื่อวันที่ 27 ธ.ค. 64 ไปแล้ว สภาพจิตใจของลูกชายตอนนี้แย่มาก หวาดกลัวไม่กล้าอยู่คนเดียว ลูกชายตนยังต้องเรียนที่นี่ต่อไปและต้องเจอกับครูคนนี้อีกแม้นไม่ใช่ครูประจำชั้นก็ตาม ซึ่งนอกจากเป็นครูร.ร.สามัญแล้วยังเป็นครูสอนศาสนา เป็นโต๊ะอีหม่าม ฉากหน้าทำดีมากมาย แจกของช่วยเหลือช่วงโควิด แต่ลับหลังมาประพฤติตนแบบนี้ตนรับไม่ได้


เพจอยากดังเดี่ยวจัดให้รีเทิร์นพาร์ททู โพสต์คลิปไลฟ์สดเหตุการณ์ที่หญิงสาวคนหนึ่ง บุกไปต่อว่าชายนุ่งผู้ขนหนูยืนอยู่ที่บ้าน ว่าเป็นถึงครูและผู้นำศาสนา ทำไม่ถึงล่อลวงเหล็กไปทำอนาจาร โดยชายที่นุ่งผ้าขนหนูไม่ได้ตอบโต้อะไร พร้อมข้อความว่า เป็นครูและเป็นผู้นำศาสนา ออกอุบายพานักเรียนอายุ 11 ปี ไปโรงเรียน แล้วพาเข้าห้องน้ำแก้ผ้า และจับอวัยวะเด็ก เมื่อเด็กร้องจึงพากลับบ้านให้เงิน 100 บาท แล้วกำชับห้ามบอกใคร


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/geJMVbElED4

คุณอาจสนใจ

Related News