สังคม

วิสามัญคนร้ายแย่งปืนดับ หลอนคอมฯ โรงพักดับขณะขอใบชันสูตร กู้ภัยเชื่อวิญญาณตามป่วน

โดย pattraporn_a

28 ธ.ค. 2564

65 views

ข่าวความคืบหน้าเหตุวิสามัญคนร้ายแย่งปืนตำรวจ เพื่อยิงเปิดทางหนี ก่อนจะถูกยิงสวนดับ ผู้กำกับฯ ยันให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย ขณะที่ กู้ภัยฯ เผยสุดเฮี้ยนตามหลอนถึงโรงพัก


จากกรณี นายสาคร สินทรัพย์ อายุ 47 ปี ผู้ต้องหาคดียาเสพติด แย่งอาวุธปืนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ ขณะกำลังจับกุม และยิงใส่เจ้าหน้าที่ เพื่อเปิดทางหนี และถูกยิงสวน ก่อนที่คนร้ายจะขี่มอเตอร์ไซด์หลบหนี มานั่งเสียชีวิตอยู่ที่บ้านหลังหนึ่ง ในซอยชุมชนหมู่ 4 ต.สำโรงกลาง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ


ล่าสุด ผู้สื่อข่าว สอบถามความคืบหน้าทางคดี กับ ผู้กำกับการ สภ.สำโรงใต้ เผยว่าเหตุเกิดเมื่อคืน ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นาย ออกตรวจพื้นที่ แล้วพบรถมอเตอร์ไซด์ของผู้ตายขี่มาด้วยท่าทางพิรุธ จึงได้ขอตรวจค้น ปรากฏพบยาบ้า 19 เม็ด และยาไอซ์ 1 ห่อ ระหว่างนั้นผู้ตายได้ต่อสู้ขัดขืน และแย่งปืนมายิงใส่เจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่จึงยิงสวนเพื่อป้องกันตัว จากนั้นผู้ตายได้ขี่รถหนีไป พร้อมกับปืนของเจ้าหน้าที่


ต่อมาพบนอนเสียชีวิต จากการถูกยิงเข้าที่หน้าอกซ้าย 1 นัด ซึ่งหลังเกิดเหตุทางผู้บังคับบัญชา ลงมาตรวจสอบด้วยตัวเอง และได้มีการตรวจเก็บเขม่าดินปืนทั้งของผู้ตาย และเจ้าหน้าที่ ซึ่งในคดีนี้ยังอยู่ระหว่างการสอบสวน ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย


ขณะเดียวกัน หัวหน้าอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูฯ เล่าว่า เมื่อคืนได้นำศพผู้ตายใส่รถมูลนิธิฯ มาที่โรงพัก เพื่อจะมาเอาใบส่งชันสูตร แต่ปรากฏว่า อยู่ดีๆ คอมพิวเตอร์ของเกิดใช้การไม่ได้ทั้งระบบ ทางพนักงานสอบสวน เจ้าของคดีจึงต้องเขียนข้อความใส่กระดาษให้แทน


แต่พอรถเคลื่อนศพออกจากโรงพัก คอมพิวเตอร์กลับมาใช้งานได้ตามปกติ ตนเชื่อว่า คนตายแกล้งสารวัตร เพราะขณะที่เสียชีวิตยังลืมตาค้างอยู่ และเมื่อคืนเอาร่างมาอยู่ตรงนี้ ก็คงตามมาด้วย ซึ่งในเรื่องนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/ys4zvF67h98

คุณอาจสนใจ