สังคม

โจ๋ 17 โหด อ้างทุ่มลูกสุนัข เหตุทะเลาะแฟน ตร.รอสอบเพิ่ม หลังพบซากหมา-แมว เต็มบ้าน

โดย pattraporn_a

20 ธ.ค. 2564

108 views

ข่าวกรณีอาสาหาบ้านให้ลูกหมาจร แจ้งมูลนิธิวอชด็อกไทยแลนด์ ตามล่าชายวัยรุ่นโพสต์รับอุปการะลูกหมา นำไปทารุณทุ่มใส่พื้นจนตาย โดยมีแฟนสาวถ่ายคลิปให้ ก่อนหน้านี้ตำรวจตามจับตัวได้ สารภาพทำเพราะเครียด เพิ่งทะเลาะกับแฟน แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ รอประสานสหวิชาชีพสอบปากคำอีกครั้ง


กรณีมูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ ได้รับจากกลุ่มผู้เลี้ยงสุนัข ว่ามีชายอายุ 17 ปี โพสต์รับเลี้ยงสุนัข และแมว แต่นำไปทารุณ เรื่องแดงเพราะมีหญิงสาวเจ้าของสุนัขรายหนึ่ง ที่อยู่ใน อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี สอบถามถึงสุนัขที่ส่งมอบให้ กลับได้คำตอบว่า ลูกหมาคุณตายแล้ว พร้อมส่งคลิปที่จับลูกหมาทุ่มลงกับพื้นหลายครั้งจนแน่นิ่งไปมาให้ดู


ทางมูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ จึงประสานไปที่ สภ.บ้านหมอ เพื่อเข้าไปจับกุมตัวชายอายุ 17 ปี ขณะพักอาศัยอยู่ที่หมู่บ้านเอื้ออาทร อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี โดยตำรวจวางแผนล่อจับกุม โดยติดต่อเยาวชนอายุ 17 ปี ผ่านทางเฟซบุ๊ก อ้างว่า จะนำลูกสุนัขมาให้เลี้ยง นัดหมายช่วงค่ำของวันเสาร์ ที่18 ธันวาคมที่ผ่านมา เมื่อถึงเวลานัดหมายตำรวจและมูลนิธิวอชด็อก จึงเข้าไปสอบถามเกี่ยวกับเรื่องที่ทำร้ายหมาจนตาย พร้อมเชิญตัวไปสอบปากคำที่ สภ.บ้านหมอ


ร้อยตำรวจเอก ทองคำ โพธิ์ใหญ่ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บ้านหมอ เผยว่า ยังไม่ได้แจ้งข้อหากับชาย 17 ปี เพราะเป็นเยาวชนต้องประสานหลายหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมสอบปากคำ


โดยในเบื้องต้น ให้การว่า ทะเลาะกับแฟนสาวจึงเกิดความโมโห จับลูกสุนัขทุ่มลงกับพื้น เมื่อไปตรวจสอบที่บ้านพัก ยังพบซากลูกหมา และแมวจำนวนมาก ซึ่งชายอายุ 17 ปี อ้างว่า ลูกหมาและแมว ป่วยเป็นโรคตายเอง แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อตามคำให้การ จึงเรียกสอบเพิ่มร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ในวันที่ 21 ธันวาคมนี้ เวลา 11 .00 น.


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/qKH4WeXXZLA

คุณอาจสนใจ

Related News