สังคม

พ่อเลี้ยงเหี้ยม! ทารุณเด็กชาย 6 ขวบ อาการสาหัส เพื่อนบ้านสุดทนแจ้งตร.ช่วยพ้นขุมนรก

โดย pattraporn_a

15 ธ.ค. 2564

2.2K views

เหตุการณ์ที่จังหวัดพัทลุง เป็นเคสการทารุณกรรมเด็ก เพื่อนบ้านสุดทน แจ้งตำรวจช่วยเด็ก 6 ขวบ ถูกพ่อเลี้ยงทุบตีจนน่วม แถมขังในบ้านเช่าสุดทรมาน ซ้ำร้ายรูทวารยังถูกของแข็งแยงเข้าไปด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.พัทลุง มีชาวบ้านในพื้นที่หมู่ 3 ต.ควนขนุน อ.เขาชัยสน ร้องตำรวจให้เข้าช่วยเหลือ ดช.วัย 6 ขวบรายหนึ่ง ถูกพ่อเลี้ยงวัย 26 ปี ทำร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัส ลำตัว แผ่นหลังช่วงก้นและสะโพก รวมถึงอวัยวะเพศมีบาดแผลฟกช้ำ และมีอาการอ่อนแรง เด็กถูกนำส่ง รพ.เขาชัยสน แพทย์ประเมินอาการสาหัสจึงนำตัวส่งต่อไปที่ รพ.พัทลุง เป็นการเร่งด่วน

เพื่อนบ้านเล่าว่า ตนเองพักอาศัยอยู่ในห้องเช่า ช่วงกลางดึกของวันอาทิตย์ ได้ยินเสียงเด็กชายอาราฟัด ที่พักอาศัยกับแม่ และพ่อเลี้ยง ถูกทำร้ายนานเป็นชั่วโมง แต่ก็ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้ จากนั้นตนเองได้โทรบอกเพื่อนบ้านว่า ถ้าเด็กถูกทำร้ายแบบนี้อาจจะเสียชีวิตได้ จากนั้นเสียงได้เงียบไป


กระทั่งเช้าวันจันทร์ ขณะที่แม่ของเด็กได้ออกไปขายปลาสดในตลาดนัด และพ่อเลี้ยงออกไปขับรถบรรทุกส่งของ ตนจึงได้ตะโกนเรียกน้องอาราฟัด ตอนแรกไม่มีเสียงตอบ สักพักน้องตะโกนออกมาว่า


"ป้าช่วยผมด้วย ผมเจ็บ ผมหิว" ตนจึงพยายามหาทางช่วย โดยหารือเพื่อนบ้านและผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ขอกุญแจสำรองจากเจ้าของบ้านเช่าเพื่อเข้าไปดู ก็พบว่าน้องถูกทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส ก่อนแจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบพร้อมนำตัวส่ง รพ.



เพื่อนบ้านยังกล่าวอีกว่า ในตอนแรกเข้าใจว่าน้องไม่ได้รับบาดเจ็บขนาดนี้ แต่พอเห็นถึงกับเป็นลม พ่อเลี้ยงทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ โดยแม่และพ่อเลี้ยงก่อนไปทำงาน ได้ทายา และถอดเสื้อผ้าออก ให้นอนบนเสื่อที่ปูบนที่นอน พร้อมทิ้งยาไว้บางส่วน แต่น้องไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้



ด้านนายวิญญ์ สิทธิเชนทร์ รองผู้ว่าฯ พัทลุง กล่าวว่า เบื้องต้นได้ให้ทาง สหวิชาชีพเร่งเข้าไปดูแลช่วยเหลือ และสอบปากคำเด็กชายที่ได้รับบาดเจ็บพบว่า ร่างกายมีแผลฟกช้ำ และรูทวารถูกของแข็งแยงเข้าไป ซึ่งขณะนี้ยังไม่สามารถเก็บตัวอย่างในรูทวารได้ว่าเด็กถูกกระทำอนาจารหรือไม่ ต้องรอให้สภาพร่างกายเด็กพร้อมและหายเจ็บก่อน



และจากการสอบถามหมอที่ดูแลรักษา กล่าวว่าเด็กระบุถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายบ่อยครั้ง ก่อนหน้านี้เมื่อ 4 เดือนก่อน เด็กถูกพ่อเลี้ยงตีจนขาหัก แต่แม่ไม่พาไปหาหมอ ให้นอนพักรักษาตัวอยู่ที่บ้าน ซึ่งพ่อเลี้ยงให้เด็กบอกทุกคนว่าตกมาจากหลังคา ซึ่งจนถึงขณะนี้กระดูกที่หักกำลังจะเข้าที่ แต่ก็มาถูกทำร้ายร่างกายซ้ำ จนช่วยเหลือตัวเองไม่ได้



ต่อมาในช่วง 15.00 ทางรองผู้ว่าฯ ได้ลงพื้นติดตามคดีที่ สภ.เขาชัยสน พร้อมกับมอบหมายสหวิชาชีพ เข้าแจ้งความเอาผิดพ่อเลี้ยง เนื่องจากก่อนหน้านี้พนักงานสอบสวนเพียงลงบันทึกประจำวันเท่านั้น โดยหลังจากที่เด็กรักษาอาการบาดเจ็บจนหายดี เจ้าหน้าที่ พม.และบ้านพักเด็กจะเยียวยาและฟื้นฟู ส่วนทางคดีทางพนักงานสอบสวนจะเรียกพ่อเลี้ยงและแม่ของเด็กมาสอบปากคำโดยเร็ว


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/ycRIaImoeVg

คุณอาจสนใจ

Related News