สังคม

ฆ่าโหดแท็กซี่ ทิ้งศพลอยกลางน้ำบางปะกง ตร.คาดถูกลวงมาฆาตกรรม

โดย pattraporn_a

10 ธ.ค. 2564

77 views

ที่แม่น้ำบางปะกง จ.ปราจีนบุรี พบศพคนขับแท็กซี่ ลอยน้ำตายปริศนา คอหมุนได้รอบ และนิ้วโป้งด้านขวาถูกของมีคมบาดถึงกระดูกหวิดขาด ตำรวจคาดถูกลวงมาฆ่า


เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พันตำรวจโทจุมพล ทฤษฏีสุข สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี รับแจ้งเหตุพบศพขึ้นอืดลอยกลางแม่น้ำบางปะกง บริเวณหน้าวัดมะกอกสีมาราม อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี กว่าจะมาถึงก็พบว่าศพนั้นลอยมาถึงหน้าวัดบางคาง เนื่องจากกระแสน้ำไหลแรง


เมื่อมาถึงท่าน้ำวัดบางคาง หน่วยกู้ภัยได้ใช้เรือพายพลาสติก ออกไปนำศพเข้าฝั่ง ทั้งนี้ ระหว่างที่กู้ภัยฯกำลังพายเรือเพื่อนำศพมาที่แพท่าน้ำ ก่อนนำขึ้นมาริมฝั่ง


จากการตรวจสอบหลักฐานและชันสูตรพลิกศพทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายสุทัศน์ ศรีวัฒนะ อายุ 55 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชนอยู่ที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ใส่เสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีเขียว กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ สภาพศพขึ้นอืดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 2-3 วัน และยังพบว่า คอของผู้ตายหัก หมุนได้รอบ บริเวณนิ้วโป้งข้างขวามีรอยแผลเหมือนถูกของมีคมบาดจนถึงกระดูกเกือบขาด


นอกจากนี้ยังพบ ทรัพย์สินภายในร่างกายพบกระเป๋าสตางค์ มีบัตรประชาชน ใบขับขี่เป็นคนขับแท็กซี่, เงินสดเป็นธนบัตรเก่าที่สะสมรุ่นเก่า จำนวนหนึ่ง พร้อมกุญแจรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อซูซูกิ 1 ดอก และนามบัตรจำนวนมาก


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เชื่อว่าผู้เสียชีวิตถูกลวงมาฆาตกรรม ก่อนพบศพลอยขึ้นอืดในแม่น้ำปราจีนบุรี จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐานและติดตามสอบสวนต่อไป จากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ละแวกใกล้เคียงนั้น ไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตนั้นเป็นใครเพราะไม่คุ้นหน้า ทางเจ้าหน้าที่จะทำการส่งศพไปพิสูจน์ต่อที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ และทำการติดต่อหาญาติเพื่อนำศพไปบำเพ็ญกุศลศพตามศาสนาและประเพณี


อย่างไรก็ตามมีรายงานข่าว ระบุว่า ระหว่างที่เจ้าหน้าที่เข้าเก็บศพ และนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นจากแม่น้ำ มีสุนัขชาวบ้านฝั่งตรงข้ามวัด และ ในวัดบางคางพากันหอนรับเป็นทอด ๆ ชวนขนลุก ขณะที่ลมบริเวณดังกล่าวที่ตอนแรกสงบนิ่ง กลับมีลมพัดต่อเนื่องอย่างแรง ชาวบ้านแถบนั้นพูดเสียงเดียวกันเป็น "ลมผีตายโหง" หรือ "ลมบอกข่าว


เมื่อสอบถามไปยังผู้สื่อข่าวที่ลงพื้นที่ไปถ่ายทำข่าวนี้ ยืนยันว่า ไม่ได้ยินเสียงสุนัขหอนแต่อย่างใด บรรยากาศโดยรอบก็ไม่ได้น่ากลัวเพราะเก็บศพตอนเช้าแล้ว

ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/B7TA0LMsoKg

คุณอาจสนใจ

Related News