สังคม

วัยรุ่นโร่แจ้งความ โจ๋เจ้าถิ่น 'ตบหมวก-เตะก้านคอ' คาดอีกฝ่ายนึกว่าคู่ปรับ

โดย pattraporn_a

25 พ.ย. 2564

34 views

ข่าวนี้เหตุการณ์วัยรุ่นสองคน ถูกคู่กรณีทำร้ายร่างกาย เพราะจำผิดคิดว่าเป็นอริเก่า และยังยึดหมวกแก้ปที่เพิ่งซื้อมาใหม่ไปด้วย



จากคลิปจะเป็นเหตุการณ์ที่วัยรุ่นแห่งหนึ่งย่านบางบัวทอง ได้เตะวัยรุ่นอีกคน ที่นั่งอยู่บนมอเตอร์ไซด์ แต่พลาดไปโดนผู้หญิงที่อยู่ด้านหลัง  โดยในคลิปจะเห็นว่าวัยรุ่นที่ก่อเหตุ พกอาวุธมีดด้วย



นายเอ และ นางสาวบี ซึ่งเป็นผู้เสียหาย บอกว่า เหตุเกิดเมื่อคืนนี้ตอน 2 ทุ่ม ขณะที่ขี่มอเตอร์ไซด์กับเพื่อน 2 คัน รวม 5 คน จะไปตลาดบางบัวทอง  หลังก่อนหน้านี้ไปเที่ยวงานประจำปีที่วัดโบสถ์  แต่เพื่อนที่ขี่มอเตอร์ไซด์มาด้วยหายไป  จนมาเจออีกทีตอนจะกลับบ้าน จึงรู้ว่า เพื่อนถูกวัยรุ่นอีกกลุ่มยึดหมวกแก้ปที่เพิ่งซื้อมาไป


ต่อมาตนได้มาเจอกลุ่มวัยรุ่นที่ขโมยหมวกของเพื่อน จึงขอหมวกคืน แต่วัยรุ่นกลุ่มนี้ ไม่ยอมคืนและถามว่า เรียนสถาบันไหน ใช่เด็ก สโล หรือไม่ ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าสโลแปลว่าอะไร จึงบอกว่าไม่ใช่ จนเกิดการโต้เถียงกัน และ สุดท้ายก็ถูกวัยรุ่นกลุ่มนี้เตะ แต่พลาดมาโดนนางสาวบี จนได้รับบาดเจ็บที่คอ


ยืนยันไม่เคยรู้จักกับวัยรุ่นกลุ่มนี้มาก่อน  ส่วนสาเหตุที่ถูกทำร้ายเพราะคิดว่าวัยรุ่นกลุ่มนี้น่าจะจำผิดคิดว่าตนเป็นคู่อริ เพราะมีการถามว่าตนชื่อไทร์ หรือไม่


ล่าสุดนายเอ และ นางสาวบี ได้แจ้งความกับตำรวจ สภ.บางบัวทองแล้ว โดยจะแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกาย และ ข้อหาลักทรัพย์ โดยมีรายงานว่าผู้ก่อเหตุ ได้ให้คนกลางประสานมายังผู้ปกครองของผู้ได้รับบาดเจ็บ เพื่อจะขอโทษและขอให้ลบคลิป


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/9ppSQ15qr24

คุณอาจสนใจ

Related News