สังคม

สุดสลด! หญิงอ้วนวัย 30 ติดโควิด-19 นอนเสียชีวิตกลางหมู่บ้านที่สายไหม

โดย pattraporn_a

23 พ.ย. 2564

466 views

ข่าวสลดที่เขตสายไหม หลังพบศพหญิงอ้วน วัย 30 ปี ติดเชื้อโควิด-19 เสียชีวิตกลางถนนในหมู่บ้านย่านวัดเกาะ (ซอยแม่ผิว) กลางกรุง ซอยพหลโยธิน 54/1 ก่อนขยายผลตรวจ ATK ชาวบ้านในย่านนี้ติดเพิ่มอีกหลายคน


ทีมเพจสายไหมต้องรอดพร้อมเจ้าหน้าที่ เข้าเก็บร่างหญิง อายุ 30 ปี น้ำหนักประมาณ 90 กิโลกรัม ต้องสงสัยติดโควิด เพราะมีไข้ หายใจติดขัดมา 3 วัน และยังไม่ได้ฉีดวัคซีนโควิด เนื่องจากเป็นเด็กพิเศษไม่ได้ออกจากบ้านไปไหน


วันนี้พ่อกำลังจะพาไปหาหมอ แต่กลับเสียชีวิตกระทันหัน กลางถนนในหมู่บ้านย่านวัดเกาะ (ซอยแม่ผิว) เมื่อช่วงก่อนเที่ยงวันนี้ แม้จะพยายามปั้มหัวใจ แต่ก็ช่วยไม่ทัน หลังเสียชีวิตได้ตรวจ ATK ผลออกมาว่า ติดเชื้อโควิด


หลังจากนั้นก็ได้ตรวจคนในครอบครัวพบว่า แม่และพี่สาวติดเชื้อโควิดด้วย แต่พ่อไม่พบเชื้อ รวมถึง คนในชุมชนชนนี้อีก 3 คน ก็ติดเชื้อโควิดด้วย โดยหนึ่งใน 3 เป็นแม่ค้าขายของชำ ซึ่งหญิงวัย 30 ปีได้ไปซื้อของ


สำหรับศพของผู้เสียชีวิตได้นำไปประกอบพิธีฌาปนกิจศพที่วัดหนองผักชีเรียบร้อยแล้ว โดยในวันพรุ่งนี้ทางศูนย์บริการสาธารณสุข เขตสายไหม และทีมสายไหมต้องรอดจะลงพื้นที่ตรวจโควิดในชุมชน เพื่อแยกผู้ติดเชื้อมารักษา


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/IyErzEVVci4

คุณอาจสนใจ

Related News