สังคม

ทะเลาะกันในวันเกิดเมีย ผัวคว้าปืนยิง พลาดเข้าเบ้าตาลูกวัย 2 ขวบดับ ก่อนยิงตัวเองสาหัส

โดย pattraporn_a

17 พ.ย. 2564

204 views

ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านทะเลาะเมีย ชักปืนยิง กระสุนพลาดถูกลูกสาว 2 ขวบ นอนในมุ้งดับ ก่อนใช้ปืนกระบอกเดียวกันจ่อขมับหวังยิงตัวตายตาม แต่ไม่ตาย บาดเจ็บสาหัส ด้านเมียรอดหวุดหวิด


เหตุเกิดช่วงเที่ยงคืนครึ่ง วันที่ 17 พ.ย. ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุมีการใช้อาวุธปืนยิงกัน มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บที่บ้านหลังหนึ่ง อยู่ที่หมู่ 4 ต.ปากนคร อ.เมืองนครศรีธรรมราช ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้




ตรวจสอบห้องนอนชั้น 2 ในมุ้งพบศพเด็กหญิง อายุ 2 ขวบ นอนเสียชีวิตอยู่บนเบาะที่นอนในสภาพมีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืน เข้าที่เบ้าตาขวา 1 นัด กระสุนทะลุท้ายทอย เลือดกระจายเต็มที่นอน หมอน และมุ้ง นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนปืน 3 ปลอก หัวกระสุนปืน 1 นัด ตกอยู่ในห้องนอน ส่วนบนโต๊ะเครื่องแป้งข้างที่นอนพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก วางอยู่ มีกระสุนปืน 9 นัด บรรจุอยู่




นอกจากนี้มีผู้บาดเจ็บอีก 1 คน ทราบชื่อ คือนายเชาวรินทร์ อายุ 31 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ชาว อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช พ่อของเด็กหญิงที่เสียชีวิต และเป็นผู้ก่อเหตุ มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ขมับขวา อาการสาหัส หลังเกิดเหตุถูกส่งตัวไป รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช




สำหรับบ้านที่เกิดเหตุ เป็นบ้านเดิมของ นางวรรณวิภา ก่อนแต่งงานแยกครอบครัวไปใช้ชีวิตอยู่กับสามี นายเชาวรินทร์ ซึ่งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 11 ต.นาแว ที่ อ.ฉวาง วันเกิดเหตุนายเชาวรินทร์ ได้ขับรถกระบะ 4 ประตู พานางวรรณวิภา ภรรยา อายุ 27 ปี และลูกสาววัย 2 ขวบ เดินทางจากบ้านที่ ต.นาแว อ.ฉวาง เพื่อมาร่วมฉลองวันเกิดของนางวรรณวิภา ซึ่งมีการนัดหมายญาติๆ และเพื่อน จัดเลี้ยงฉลองวันเกิดกัน ตั้งแต่เวลา 2 ทุ่ม


กระทั่งลูกสาววัย 2 ขวบ ถามหาโทรศัพท์ เพื่อนำมาเล่นก่อนจะเข้านอน แต่นายเชาวรินทร์ หาไม่พบ นางวรรณวิภา จึงต่อว่านายเชาวรินทร์ ว่ามัวแต่ดื่มกินสังสรรค์ไม่สนใจลูกสาว จึงเกิดมีปากเสียงกัน ขณะที่ญาติๆ ช่วยกันห้ามปราม สุดท้ายเลิกทะเลาะกัน


ต่อมานางวรรณวิภา พาลูกเข้านอนที่ห้องนอนชั้น 2 ของบ้าน ระหว่างนั้นเพื่อนของนางวรรณวิภา ที่ร่วมดื่มสังสรรค์เห็นนายเชาวรินทร์เดินไปที่รถแล้วหยิบอาวุธปืนออกมาเหน็บที่เอว ตอนนั้นทุกคนไม่ทราบว่าเป็นอาวุธปืน ไม่นานนายเชาวรินทร์เดินขึ้นไปห้องนอนชั้น 2 ที่นางวรรณวิภา และลูกสาวนอนอยู่ กระทั่งได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด


เมื่อตรวจสอบพบว่าเด็กหญิงถูกยิงเสียชีวิตคาที่นอน ส่วนนายเชาวรินทร์ ใช้ปืนกระบอกเดียวกันจ่อขมับตัวเองแล้วลั่นไกปืนได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะที่นางวรรณวิภา ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด




นางวรรณวิภา ให้ข้อมูลกับตำรวจว่า สามีได้นัดญาติมาร่วมฉลองวันเกิดของตนเอง และได้ตั้งวงดื่มเหล้า ต่อมาลูกสาวถามหาโทรศัพท์มือถือ จากนั้นตนเองกับนายเชาวรินทร์ ก็ปากเสียงกัน จากนั้นนายเชาวรินทร์ ชักปืนมายิงนางวรรณวิภา ที่นอนอยู่ใกล้ลูก แต่นางวรรณวิภาเอี้ยวตัวหลบทัน แต่กระสุนพลาดไปโดนลูกสาว แล้วนายเชาวรินทร์ แล้วนายเชาวรินทร์ ก็ใช้ปืนจ่อขมับขวาตัวเอง


ด้าน นางวิมล เนติชัย อายุ 77 ปี เจ้าของบ้าน และเป็นยายของนางวรรณวิภา เล่าว่า เพื่อนของนางวรรณวิภาที่เดินทางมาร่วมสังสรรค์ เห็นว่านายเชาวรินทร์เดินเข้าไปที่รถและหยิบอาวุธปืนออกมา จากนั้นเดินขึ้นไปที่ห้องนอนชั้น 2 ที่นางวรรณวิภา และลูกสาวอยู่ ต่อมาเวลา 00.13 น. เพื่อนของนางวรรณวิภาที่นั่งอยู่หน้าบ้านได้ยินเสียงปืนดังขึ้น และนางวรรณวิภาส่งเสียงร้องมาจากชั้น 2 จึงขึ้นไปดูและพบเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจที่เกิดเหตุ


ทั้งนี้ ตรวจสอบเฟซบุ๊กของนายเชาวรินทร์ พบว่าเมื่อ 2 วันก่อนเพิ่งจะเปลี่ยนภาพโปรไฟล์เป็นรูปของลูกสาววัย 2 ขวบ ซึ่งญาติไม่คาดคิดว่าจะเป็นเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น



ชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/OA2dZokLPSA

คุณอาจสนใจ

Related News