สังคม

หญิงวัย 27 หอบลูกสาว 9 เดือนหนีผัว ขี่ จยย.จากกรุงเทพฯ หมดแรงกลางทางที่บุรีรัมย์

โดย pattraporn_a

6 ต.ค. 2564

113 views

หญิงวัย 27 ปีคนหนึ่ง เป็นชาวจังหวัดศรีสะเกษ มีสามีอยู่ที่กรุงเทพฯ แต่สามีไปติดพันผู้หญิงคนใหม่ ทิ้งเธอไว้กับลูกสาววัย 9 เดือน เลยตัดสินใจขี่จักรยานยนต์กลับบ้านที่ศรีสะเกษ แต่ไปได้แค่บุรีรัมย์ หมดแรงเสียก่อน




เจ้าหน้าที่กู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ จังหวัดบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านที่อำเภอนางรอง ว่ามีหญิงคนหนึ่ง จอดรถจักรยานยนต์อยู่บนเกาะกลางถนน สายโชคชัย-เดชอุดม นานผิดปกติ แล้วมีเด็กน้อยอยู่ด้วย เกรงว่าจะคิดทำร้ายตัวเองหรือเปล่า อยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยมาตรวจสอบ


เมื่อไปถึงก็พบหญิงสาว อยู่กับเด็กหญิง และรถจักรยานยนต์ 1 คัน สอบถามทราบว่าชื่อ นางสาวพัชรี ลมประโอน อายุ 27 ปี ส่วนเด็กน้อยเป็นลูกสาว อายุ 9 เดือน กำลังจะกลับบ้านที่อำเภอห้วยทับทับ จังหวัดศรีสะเกษ แต่ว่าหมดแรงเสียก่อนเลยจอดพัก


เจ้าหน้าที่กู้ภัยเลยพาไปนั่งพักในรถตู้ เอานมให้เด็กกิน หลังจากนั้นก็นำจักรยานยนต์ขึ้นกระบะ แล้วก็พาสองแม่ลูกไปส่งที่บ้าน ในจังหวัดศรีสะเกษ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว




นายบดินทร์ รุ่งโรจน์ชัยกุล หัวหน้าหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ บุรีรัมย์ บอกว่า ระหว่างทางที่พาสองแม่ลูกกลับบ้าน นางสาวพัชรี ก็เล่าให้ฟังว่า ขี่จักรยานยนต์มาจากกรุงเทพฯ โดยออกมาช่วงเช้ามืดของเมื่อวานนี้ ตั้งใจจะกลับบ้านที่ศรีสะเกษ โดยเอาลูกสาวแนบมากับอก และใช้เสื้อยืดที่ใส่อยู่คลุมตัวลูกมาอีกที แล้วก็ขี่มาเรื่อยๆ แต่มาถึงจุดเกิดเหตุ เกิดหมดแรง ไปต่อไม่ไหว เห็นมีต้นไม้ใหญ่อยู่บนเกาะกลางถนน จึงจอดรถจักรยานยนต์ เพื่อพักเหนื่อย


ส่วนสาเหตุก็เพราะว่าน้อยใจที่สามีไปติดพันผู้หญิงคนใหม่ และยังขังเธอกับลูกไว้ในห้องอีก ก็เลยพาลูกหนี โดยมีเงินติดตัวมาเพียงหนึ่งพันบาท แต่ก็มาหมดแรงเสียก่อน ยอมรับคิดฆ่าตัวตาย แต่ก็สงสารลูก




รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/CuBz4ENUHRk

คุณอาจสนใจ

Related News