สังคม

วงจรปิดจับชัด! สาวทำกระเป๋าเงินตกบนรถเมล์ ป้าเห็นไม่ส่งคืนก้มเก็บเฉย

โดย panwilai_c

17 ก.ย. 2564

88 views

วงจรปิดจับภาพเหตุการณ์บนรถเมล์คันหนึ่ง หญิงเสื้อดำ สะพายกระเป๋าสีน้ำตาล นั่งอยู่บนรถเมล์ ก่อนลุกขึ้นและเดินลงรถไป โดยทำกระเป๋าเงินตกไว้ จนป้าที่ขึ้นมาทีหลังนั่งในจุดเดียวกันเห็น กลับไม่นำส่งกระเป๋ารถเมล์ แต่ก้มลงเก็บไว้เอง




วงจรปิดจับภาพเหตุการณ์บนรถเมล์คันหนึ่ง หญิงเสื้อดำ สะพานกระเป๋าสีน้ำตาล นั่งอยู่บนรถเมล์ ก่อนลุกขึ้นและเดินลงรถไปจากนั้นห่างไม่กี่นาที ก็มีหญิงสูงวัยคนหนึ่งขึ้นมาบนรถเมล์และมานั่งเก้าอี้ข้างๆที่อยู่หญิงเสื้อดำลุกไป จังหวะที่เธอนั่งลง สังเกตุเห็นได้ว่าเธอกำลังก้มลงไปเก็บอะไรสักอย่างที่พื้น


วงจรปิดนี้ถูกในเพจเฟซบุ๊ก 'อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 1 ' ระบุข้อความว่า ป้าเก็บกระเป๋าที่ตกได้ ป้าควรรีบส่งคืนให้ จนท.หรือ พนง.บนรถเพื่อประกาศตามหาเจ้าของ ถ้าป้าไม่ส่งคืน ยักยอกทรัพย์นะป้า กระเป๋าเงินตกบนรถเมย์515 คุณป้าเก็บกระเป๋าเงินได้แต่คุณป้าไม่แจ้งกระเป๋ารถเมย์เงินไม่เยอะหรอกค่ะ มีบัตรต่างๆในกระเป๋า อยากให้คุณป้าเอามาคืนค่ะ เงินต้องใช้ค่ะเดือดร้อน คุณป้าลงหน้าหมู่บ้านฟอร์เร่ค่ะ ปล.ดีจังรถเมล์มีกล้อง อยากให้มีทุกสายทุกเส้นทาง


ล่าสุดทีมข่าวได้คุยกับคุณส้ม เจ้าของกระเป๋าเงิน บอกว่าเธอขึ้นรถเมล์ จากหน้า สน.ตลิ่งชัน เมื่อวานนี้ (16 ก.ย. 64) เวลาประมาณ 9 โมงเช้า เพื่อเดินทางไปลงที่ม.มหิดลศาลายา ประตู 3 มารู้ตัวอีกทีกระเป๋าเงินหายตอนลงรถกำลังขึ้นสะพานลอย จึงรีบตามกลับไปที่รถเมล์แต่ก็ไม่เจอ จึงไปลงบันทึกประจำวันกับทางตำรวจไว้ และรีบประสานไปที่อู่เพื่อติดต่อของดูกล้องบนรถเมล์ทันที จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่ได้กระเป๋าเงินคืน


สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/WzwjpBHR_sU

คุณอาจสนใจ

Related News