สังคม

สะเทือนขวัญ! จนท.เรือนจำปืนโหด ฆ่าล้างครัว 4 ศพ ญาติฝ่ายเมีย ก่อนยืนรอมอบตัว

โดย pattraporn_a

8 ก.ย. 2564

443 views

เจ้าหน้าที่เรือนจำจังหวัดพิจิตร ก่อเหตุฆ่าล้างครัว คว้าปืนยิงพ่อตา แม่ยาย และญาติฝ่ายเมีย เสียชีวิต 4 ศพ เจ็บสาหัสอีก 3 คน ก่อนยืนรอมอบตัวที่บ้าน คาดเกิดจากเหตุทะเลาะวิวาทในครอบครัว


เหตุเกิดพื้นที่หมู่ 10 ตำบลคลองคะเชนทร์ อำเภอเมือง จังหวัดพิจิตร ผู้ก่อเหตุคือ ชายอายุ 51 ปี เจ้าหน้าที่เรือนจำจังหวัดพิจิตร ใช้ปืนขนาด 9 มม. ก่อเหตุในบ้านเลขที่ 86 ก่อน เริ่มจากยิง ชายอายุ 31 ปี ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง และเป็นลูกเลี้ยงของตัวเองเสียชีวิต แล้วยิงเด็กชายวัย 9 ขวบ ซึ่งเป็นหลานของเมีย บาดเจ็บสาหัส


จากนั้นได้ปีนข้ามรั้วสูงกว่า 2 เมตร ไปยังบ้านเลขที่ 92 ซึ่งอยู่ติดกัน แล้วไปชายอายุ 59 ปี พี่ชายเมีย เสียชีวิตในห้องนอน ยิงชายอายุ 60 ปี พ่อตาเสียชีวิตในห้องโถงบ้าน และยิงหญิงอายุ 67 ปี แม่ยาย เสียชีวิตใต้ต้นมะม่วง นอกจากนี้ยังมีคนถูกยิงบาดเจ็บอีก 2 คน คือ หญิงอายุ 18 ปี หลานเมีย และ หญิงอายุ 38 ปี ญาติฝ่ายเมียที่มาเที่ยวบ้าน รวมผู้เสียชีวิต 4 ศพ เจ็บสาหัส 3 คน


หลังก่อเหตุได้ยืนรอมอบตัวอยู่ที่บ้าน พร้อมปืนที่ก่อเหตุ โดยให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเพิ่งกลับเข้าบ้าน พบลูกเลี้ยง และหลานเมียวัย 9 ขวบ นั่งดูทีวีอยู่ที่โต๊ะหน้าบ้านของตนเอง ก็เกิดบันดาลโทสะ เพราะก่อนหน้านี้เพิ่งทะเลาะกับลูกเลี้ยง ที่มีนิสัยชอบโวยวาย และเกี่ยวข้องกับยาเสพติด หลังยิงทั้งคู่ก็บุกข้ามกำแพงไปยิงพี่เมีย ที่เพิ่งทะเลาะกันก่อนหน้านี้เช่นกัน โดยมีการยื้อแย่งกันก่อนจะยิงพี่เมียเสียชีวิต ก่อนลงมาไล่ยิงพ่อตาที่ป่วยเดินไม่สะดวก ยิงแม่ยายที่อยู่ใต้ต้นมะม่วง และยังยิงถูกหลาน อีก 2 คน ที่อยู่บริเวณนั้น


ทางด้าน พันตำรวจเอก สมนึก มากมี รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร เผยว่า จากการสอบสวนผู้ก่อเหตุน่าจะเกิดความเครียดในหลาย ๆ เรื่อง โดยเฉพาะเรื่องในครอบครัว ทะเลาะกัน จนเกิดบันดาลโทสะ หลังจากนี้จะสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาปมฆ่าล้างครัวในครั้งนี้



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/mG5kg7mj_9E

คุณอาจสนใจ

Related News