สังคม

สลด หญิงไทยอุ้มลูกวัย 6 เดือน ดิ่งคอนโดดับคู่ สามีเผยป่วยซึมเศร้าหลังคลอด

โดย pattraporn_a

1 ก.ย. 2564

310 views

กรณีสาวแม่ลูกอ่อนอุ้มลูกน้อยวัย 6 เดือน กระโดดคอนโดมิเนียมเสียชีวิต ย่านลุมพินี สามีชาวออสเตรเลียคาดอาจจะเป็นภาวะซึมเศร้าหลังเศร้า เพราะมีการกินยารักษามาต่อเนื่อง


เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (1 ก.ย.) เกิดเหตุสาวแม่ลูกอ่อนอุ้มลูกน้อยวัย 6 เดือน แล้วกระโดดลงมาจากคอนโดมิเนียมที่พัก ที่อยู่ภายในซอยมหาดเล็กหลวง 3 เขตปทุมวัน กรุงเทพ ศพทั้งคู่มาค้างอยู่ที่ระเบียงชั้น 2


ตำรวจ สน.ลุมพินีเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ดูกล้องวงจรปิด พบว่า ผู้ตายพักอยู่ชั้น 9 ของคอนโดมิเนียมแห่งนี้ ตอนเช้า อุ้มลูกออกจากห้องพัก ขึ้นลิฟต์ไปที่ชั้น 20 จากนั้นก็กระโดดลงมา ที่น่าสลดคือ ร่างของทารกเพศชายวัย 6 เดือน ใส่ชุดนอนสีฟ้าอ่อนลายการ์ตูนกะโหลกศีรษะแตกนอนอยู่ข้างร่างของผู้เป็นแม่


พันตำรวจเอก จักรกริศน์ โฉสูงเนิน ผู้กำกับการ สน.ลุมพินี เปิดเผยว่า หญิงไทยที่เสียชีวิต มีสามีเป็นชาวออสเตรเลีย ภายในห้องพักมีแม่บ้านอีก 2 คน อยู่ด้วย ทั้งหมดให้การตรงกันว่า ก่อนเกิดเหตุไม่มีการทะเลาะวิวาทหรือปากเสียงเลย แต่อยู่ๆ ก็แม่เด็กก็ก่อเหตุ ซึ่งตัวสามียังทำใจไม่ได้


ส่วนสาเหตุ ตัวสามีบอกว่า แม่เด็กมีภาวะซึมเศร้า และมีภาวะเครียดหลังคลอด ต้องทานยาเป็นประจำ ซึ่งในห้องพักก็ยังพบยารักษาอาการจิตเวช และจดหมายที่ผู้ตายเขียนถึงพ่อแม่ให้ช่วยดูแลสามีชาวต่างชาติด้วย



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/ZYbT9TXwztM

คุณอาจสนใจ

Related News