สังคม

เจ้าของเขียงกุมขมับ โจรหัวโล้นสวม กกน.ตัวเดียว ข้ามรั้วลักเนื้อวัว 5 ครั้งติด

โดย pattraporn_a

25 ส.ค. 2564

84 views

พ่อค้าขายเนื้อวัวที่จังหวัดอุดรธานี ทนไม่ไหวบอกปวดหัวมาก ถูกโจรเวียนมาขโมยเนื้อวัวถึง 5 ครั้งแล้ว พยายามจะป้องกันหลายครั้ง แต่คนร้ายก็ยังมาขโมยไปได้ อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยจับกุม


นายชนะชัย ขาวดี อายุ 38 ปี เจ้าของร้าน M COWTHAI อยู่ที่หมู่บ้านหมูม่น ตำบลหมูม่น อำเภอเมืองอุดรธานี ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองอุดธานี ให้จับกุมคนร้ายที่วนเวียนมาขโมยเนื้อวัว และชิ้นส่วนต่างๆ ของวัว ที่ทางร้านเตรียมไว้ขายหลายครั้ง




โดยครั้งล่าสุดเกิดขึ้นช่วงเที่ยงคืนเศษของวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา กล้องวงจรปิดบันทึกภาพ คนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 45-50 ปี ศีรษะโล้น สวมกางเกงในสีน้ำเงินตัวเดียว กระโดดข้ามหลังคาร้านขายเนื้อ เข้าไปภายในร้าน แล้วไปก้มๆ เงยๆ คล้ายกับหาของมีค่า ได้เงินเหรียญจำนวนหนึ่ง ที่เจ้าของร้านซ่อนไว้ในตู้แช่จำนวนหนึ่ง หลังจากนั้นได้ใช้มีดงัดกุญแจ ที่ล็อกตู้แช่เนื้อไว้ ขโมยเนื้อวัวสดไปเกือบ 10 กิโลกรัม มูลค่ากว่า 3,000 บาท


เจ้าของร้านบอกว่า ปวดหัวกับโจรรายนี้มาก เข้ามาขโมยเนื้อวัวถึง 5 ครั้งแล้ว ทั้งเพิ่มแสงสว่างก็แล้ว ต่อเติมร้านให้รัดกุม ทำช่องว่างให้น้อยลง เพื่อไม่ให้เข้ามาได้ก็แล้ว แต่คนร้ายก็ยังเข้ามาจนได้ ติดกล้องวงจรปิดมันก็ขโมยกล้องวงจรปิดไปด้วย คราวนี้เลยซ่อนกล้องไว้อย่างดี จึงบันทึกใบหน้าคนร้ายไว้ได้ชัดเจน และเชื่อว่าเป็นคนเดียวกันกับทุกครั้งที่ผ่านมา ก็เลยนำเป็นหลักฐานไปแจ้งความ ให้ตำรวจช่วยจับคนร้าย เพราะว่าทนขาดทุนไม่ไหวแล้วจริงๆ ยิ่งช่วงนี้มีโรคลัมปีสกินระบาด คนซื้อน้อยลงอยู่แล้ว ยังจะมาถูกโจรขโมยอีก วอนเจ้าหน้าที่ช่วยจับกุม หรือใครมีเบาะแสนำจับ ก็จะมีรางวัลให้ 5,000 บาท



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/VsyYNp8jbIk




คุณอาจสนใจ

Related News