สังคม

ศึกรักสามเส้าเดือด เมียหลวง-เมียน้อยชิงผัวอลหม่านหน้า อบต. งานนี้ไม่มีข้อสรุป นักข่าวหนีขึ้นรถ

โดย panwilai_c

6 ส.ค. 2564

416 views

เรื่องราวรักสามเส้าของ ผอ.อบต.แห่งหนึ่งที่บุรีรัมย์ โดยฝั่งภรรยารองมาร้องสื่อว่าถูกสามีทำร้ายร่างกาย เป็นจังหวะที่ภรรยาหลวงตามมาเจอพอดีกระทั่งมีปากเสียงกันต่อหน้าสื่อ


มีคลิปบันทึกช่วงปะทะคารมกันระหว่าง น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 47 ปี แม่ค้าอาหารตามสั่งที่ อบต.แห่งหนึ่งที่ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ กับ น.ส.บี (นามสมมติ) โดย น.ส.เอ มาร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวว่า ถูกสามี ซึ่งเป็น ผอ.กลุ่มงาน ที่ อบต. หลอกลวงว่าไม่มีภรรยา แต่เมื่อจับได้ก็มาทำร้ายร่างกาย แต่ระหว่างที่ร้องเรียนอยู่นั้น น.ส.บี ซึ่งเป็นภรรยาหลวง พร้อมด้วยน้องสาวของสามี มาเจอเข้าพอดี จึงปะทะคารมกัน


น.ส.เอ เล่าว่า ตนเองเปิดร้านขายอาหารตามสั่งอยู่ข้างทาง ต่อมาได้มี ผอ.คนนี้เข้ามาจีบถึงในร้านอาหาร และพยายามพาไปเปิดตัว ให้เจ้าหน้าที่ใน อบต.ทราบว่าเป็นแฟนกัน ทั้งยังสั่งข้าวกล่องเป็นมื้อกลางวัน ไปเลี้ยงเพื่อนร่วมงานหลายครั้ง จึงตกลงคบหากันเป็นสามีภรรยา


ต่อมาทราบว่า ผอ.มีภรรยาอยู่แล้ว ที่จังหวัดศรีสะเกษ จนเกิดโต้เถียงกันระหว่างภรรยาหลวงของ ผอ.กับตนทางเฟชบุ๊กมาหลายครั้ง ตนซึ่งเหมือนคนถูกหลอกก็ไม่ยอม เพราะ ผอ.ปิดบังข้อมูล และให้ความหวังตนมาโดยตลอด


ด้านภรรยาหลวง บอกว่า น.ส.เอ รู้อยู่แก่ใจ ว่า สามีมีครอบครัวแล้ว เพราะเคยโพสต์เฟซบุ๊กบอกว่า แอบรักสามีคนอื่น อิจฉาคนมีครอบครัว ขอให้ดูแลครอบครัวให้ดี แถมยังตอบโต้ว่า ผอ.ไม่ได้เป็นฝ่ายทำร้ายฝ่ายเดียว เพราะ น.ส.เอ ก็ทำร้ายฝ่ายชายบาดเจ็บเช่นเดียวกัน พร้อมเปิดเสื้อให้ดูร่องรอยบาดแผล


ความวุ่นวายยังเกิดขึ้นไม่จบ เพราะน้องสาว ผอ. ทราบต่อมาว่า ทำงานสังกัดกลุ่มมีสี ก็เข้ามาต่อว่าสื่อ พยายามขอดูบัตรนักข่าว พร้อมกับโทรศัพท์ไปหาบุคคลที่สาม เรียกปลายสายว่า "นาย" จากนั้นก็เกิดความชุลมุน ภรรยาทั้ง 2 คน ต่างพุ่งเข้าไปแย่งชิงตัวสามี สุดท้าย น.ส.เอ สู้ไม่ได้ เพราะอีกฝั่งมีมากกว่า ก่อนทั้งสองฝ่ายจะแยกย้ายกันไปแบบไม่ได้ข้อสรุป


สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/03X6PY8TCG4

คุณอาจสนใจ

Related News