สังคม

'แพนเค้ก' เผยคนในครอบครัวติดโควิดแล้ว 8 คน แม้ฉีดวัคซีนแล้วยังเอาไม่อยู่

โดย panwilai_c

29 มิ.ย. 2564

327 views

แพนเค้ก ยืนยันครอบครัวติดเชื้อโควิด 8 คน คนใกล้ชิดเผย นางเอกสาวและแม่ ฉีดแอสตร้าเข็มแรก อีก 5 คน ฉีด ซีโนแวคครบ 2 เข็ม มี น้องอัญชัญ ที่ยังไม่ได้ฉีดฯ


แพนเค้ก ยืนยันครอบครัวติดเชื้อโควิด 8 คน คนใกล้ชิดเผย นางเอกสาวและแม่ ฉีดแอสตราฯเข็มแรก อีก 5 คน ฉีด ซิโนแวคครบ 2 เข็ม มี น้องอัญชัญ ที่ยังไม่ได้ฉีดฯ นักแสดงสาว ’แพนเค้ก เขมนิจ’ อัพเดตอาการล่าสุด ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยระบุว่า “ สวัสดีค่ะ เนื่องจากผลตรวจของที่บ้านแพน เราติดกันทั้งหมด 8 คนค่ะ คุณแม่ แพน มิกิ วันรัก น้องอัญชัญ และ หลานอีก 3 คน ขณะนี้ทุกคนได้ดูแลตัวเองตามมาตรการ เรียบร้อยแล้วค่ะ


ส่วนอาการของแพนตอนนี้ ปอดปกติ และ ผลเลือดปกติค่ะ เมื่อวานมีไข้สูง ไอ และ คัดจมูก เริ่มมีน้ํามูก แต่วันนี้ดีขึ้นค่ะ คุณหมอบอกว่าต้องดูอาการกันทุกวัน เพราะอาจจะเกิดอาการแทรกซ้อนได้ค่ะ


แพนและครอบครัวขอกราบขอบพระคุณทุกท่านที่ส่งกําลังใจและความห่วงใยมาในทุกช่องทางนะคะ และแพนต้องกราบขอโทษนักแสดงทุกท่าน คนที่ใกล้ชิดกับแพนและผู้ที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้ค่ะ ”


คนใกล้ชิดในครอบครัวแพนเค้ก เปิดเผยกับทีมข่าว ครอบครัวบันเทิง ช่อง 3 ว่า แพนเค้ก และ คุณแม่ ได้ฉีดวัคซีน แอสตร้าเข็มแรกไปแล้ว อยู่ระหว่างรอการฉีดเข็มสองอยู่ ขณะที่ มิก น้องสาว และ คนสนิท ฉีดซีโนแวคครบ 2 เข็ม ส่วนน้องอัญชัญ ไม่ได้ฉีด ซึ่งทั้งหมดยังไม่ได้รับการเปิดเผยว่า ฉีดวัคซีนไปในช่วงไหน อย่างไร โดย ขณะนี้ทั้ง 8 คน เข้าสู่กระบวนการรักษา แล้ว



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/4ArtVO5nndk

คุณอาจสนใจ

Related News