สังคม

คลิประทึก เก๋งเมาไม่สร่างฝ่าไฟแดง ชนอย่างจังเก๋งอีกคัน จยย.พ่วงข้างยกล้อหลบ รอดหวุดหวิด

โดย pattraporn_a

9 มิ.ย. 2564

92 views

รถเก๋งขับฝ่าสัญญาณไฟจราจร ก่อนรถที่วิ่งมาทางตรงจะพุ่งเข้าชนอย่างจัง เหตุการณ์นี้มีรถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างเกือบถูกชนด้วย แต่คนขับโชว์กล้อหักหลบรอดหวุดหวิด


ภาพกล้องวงจรปิด ของคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น บันทึกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา บนถนนมะลิวัลย์ แยกรพ.กรุงเทพ เขตเทศบาลนครขอนแก่น จะเห็นรถเก๋งโตโยต้าวิช สีขาว วิ่งมาในเลนกลาง แล้วชะลอเพื่อเลี้ยวขวา แต่จังหวะนั้นเป็นสัญญาณไฟเขียวในทางตรง ส่วนเลี้ยวขวาต้องหยุดรอสัญญาณไฟ


ปรากฎว่ารถเก๋งโตโยต้าวิชคันดังกล่าว ขับตัดหน้ารถยนต์ที่วิ่งมาเลนขวามือที่ต้องการจะวิ่งทางตรง สุดท้ายต้องหยุดให้ เพราะนึกว่าเก๋งคันนี้จะหยุดรอเลี้ยวขวา แต่สุดท้ายเก๋งโตโยต้าวิช กลับขับฝ่าสัญญาณไฟวิ่งข้ามทางมา ทำให้รถเก๋งสีขาว ซูซุกิ สวิฟท์ที่วิ่งมาทางตรงอีกฝั่ง พุ่งเข้าชนอย่างจังกลางสี่แยก รถกระเด็นไปคนละทาง


นอกจากนี้เก๋งโตโยต้าวิช เกือบพุ่งไปชนรถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างที่วิ่งตามหลังมาพอดี แต่คนขับรถพ่วงข้างเห็นเหตุการณ์ จึงเบี่ยงหลบใช้เท้ายันพื้นและยกล้อหลบรอดไปได้อย่างหวุดหวิด


หลังเกิดเหตุได้มีประชาชนวิ่งเข้ามาดูเหตุการณ์ และคนขับรถเก๋งสวิฟท์ ได้ลงมาจากรถคาดได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนคนขับรถโตโยต้าวิช คู่กรณีที่ขับฝ่าไฟแดง ยังไม่ลงจากรถ


เมื่อคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไปได้มีชาวเน็ตรุมวิพากษ์วิจารณ์รถต้นเหตุที่ฝ่าสัญญาณไฟทำให้คนอื่นเดือดร้อน รวมทั้งตั้งข้อสังเกตเมาสุราหรือไม่ รวมทั้งชื่นชมคนขับรถพวงข้างที่มีสติและไหวพริบดีมาก


ส่วนความคืบหน้าทางคดี ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำคู่กรณีทั้งสองฝ่ายที่ สภ.เมืองขอนแก่น และตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ซึ่งจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/kuyg1YF9J54

คุณอาจสนใจ

Related News