สังคม

คนเมืองเพชรฯ ประกาศขาย "ผู้ว่าราชการจังหวัด" เซ่นทำงานล่าช้า จนโควิดระบาดหนัก

โดย pattraporn_a

1 มิ.ย. 2564

554 views

คนเมืองเพชรฯ ประกาศขายและประมูล ผู้ว่าราชการจังหวัดตนเอง หลังทำงานล่าช้า ทำโควิดระบาดในพื้นที่หนัก


วันนี้ (1 มิ.ย.) สื่อมวลชนในจังหวัดเพชรบุรี "เอกชัย อังกินันทน์" ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุข้อความว่า "ด่วน ประกาศขายผู้ว่าฯ เมืองเพชรบุรี" พร้อมกับระบุข้อความว่า


"สืบเนื่องด้วยจังหวัดเพชรบุรีได้เกิดวิกฤตเศรษฐกิจ อันมีสาเหตุมาจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด ในคลัสเตอร์โรงงานที่เขาย้อย ทั้งนี้เพื่อรักษารากฐานสมดุลทางเศรษฐกิจพื้นที่จังหวัดเพชรบุรีไว้ และเนื่องจากผู้ว่าฯเป็นคนของประชาชน กระผมในฐานะประชาชนคนหนึ่ง จึงขอเป็นตัวแทนประกาศเสนอขายท่านผู้ว่าฯ ด้วยความจำใจ เพื่อนำรายได้ทั้งหมดมากระจายรักษาผลประโยชน์ให้แก่ พ่อ แม่ พี่ น้อง ประชาชนชาวจังหวัดเพชรบุรีต่อไป ใส่ราคาได้ตามความต้องการ รับประกันแท้ ดูง่าย (โปรดละเว้นคอมเม้นคำที่ไม่เหมาะสม)" 


หลังโพสต์ไปไม่นานก็ลบโพสต์ดังกล่าว แต่ก็ยังมีโพสต์จากคนเมืองเพชรตามมาอีกว่า "เปิดประมูลด่วนผู้ว่าฯ เพชรบุรี (ฟรีขนมหม้อแกง)" ก็ทำให้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่างๆ มากมาย โดยเฉพาะการแก้ปัญหาที่ล่าช้าจนทำให้มีการแพร่ระบาดเป็นคลัสเตอร์ใหญ่ซ้ำรอยภูเก็ต


ขณะที่ นายภัคพงศ์ ทวิพัฒน์ ผู้ว่าฯเพชรบุรี ทราบเรื่องดังกล่าว และได้ให้ตัวแทนพูดคุยปรับความเข้าใจกับนายเอกชัยแล้ว จนต่อมาได้ลบโพสต์ดังกล่าว ทั้งนี้ผู้ว่าฯ ยืนยันทำงานเต็มที่เพื่อแก้ปัญหาการแพร่ระบาดของโควิด-19 แต่อาจจะไม่ถูกอกถูกใจของทุกคน สิ่งที่ชาวเพชรฯ สะท้อนออกมานั้น ผู้ว่าฯก็ไม่ได้คิดมากแต่อย่างใด



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/I3-oTTfLfPM

คุณอาจสนใจ

Related News