สังคม

ร้อง! ตร.ไม่จับโจร อ้างโควิดเรือนจำเยอะ แม้วงจรปิดชัด "ยาสามตา" ออกอาละวาดหนัก

โดย pattraporn_a

24 พ.ค. 2564

339 views

กรณีเจ้าของอู่ซ่อมรถยนต์ย่านหนองจอก ร้องผ่านสื่อมวชน ว่าถูกโจร "ยาสามตา" บุกเข้ามาขโมยของในอู่กว่า 20 ครั้ง แต่ตำรวจไม่จับ อ้างในเรือนจำโควิดเยอะ งดรับนักโทษใหม่ ล่าสุดตำรวจลงพื้นที่ไปติดตามคนร้ายแล้ว


ภาพจากกล้องวงจรปิดของอู่ซ่อมรถมือสองแห่งหนึ่งย่านหนองจอก จับภาพคนร้ายเป็นชายลอบเข้ามาช่วงประมาณตี 4 ของวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา แต่นี่ไม่ใช่ครั้งแรก เพราะหัวขโมยคนนี้ลอบมาก่อเหตุกว่า 20 ครั้งแล้ว ขโมยไปทั้งล้อแม็กรถยนต์ 10 กว่าวง หน้าจอ ดีวีดีที่ติดในรถยนต์ สว่านไฟฟ้า 3-4 ตัว แบตเตอรี่ที่ติดอยู่ในรถยนต์ ตู้ชาร์จแบตรถยนต์ ท่อไอเสียรถยนต์หลายชิ้น แม่แรงรถยนต์ และอะไหล่รถยนต์ต่างๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่า ชิ้นส่วนเกือบทั้งคัน


ทีมข่าวไปพบกับ นายซาอิ๊ด พวงมณี และ นายดาวุด สุขไสว เจ้าของอู่รถ บอกว่า คนร้ายเริ่มเข้ามาขโมยตั้งแต่ช่วงปลายปี 63 โดนไปแล้วไม่ต่ำกว่า 20 ครั้ง ของที่หายส่วนใหญ่เป็นอุปกรณ์ในการทำรถหรืออะไหล่รถ เลยติดกล้องวงจรปิดเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา และคืนวันนั้นคนร้ายก็กลับมาก่อเหตุอีก จึงนำคลิปวงจรปิดไปแจ้งความที่ สน.หนองจอก แต่ตำรวจกลับบอกว่าหลักฐานไม่ชัดเจน และยังมีตำรวจบางนายบอกด้วยว่า มีสถานการณ์โควิดในเรือนจำยังไม่มีนโยบายในการติดตามตัวคนร้าย ที่สำคัญคนร้ายยังมาทำทีเตือนเขาด้วยว่าให้ซื้อปืนไว้ยิงคนร้าย


สำหรับคนร้ายที่ก่อเหตุ มีฉายาว่า ยาสามตา เพราะมีไฝอยู่กลางหน้าผาก ซึ่งคนภายในซอยรู้จักเป็นอย่างดี และมีบ้านพักที่อยู่ไม่ห่างจากร้านของเขา มีพฤติกรรมลักเล็กขโมยน้อยมาตลอด เคบถูกชาวบ้านรุมกระทืบ แล้วจับส่งตำรวจ แต่ไม่นานก็กลับมา ทำให้คนในชุมชนหวาดกลัว


พันตำรวจเอกประเสริฐ สอนแจ่ม ผู้กำกับการ สน. หนองจอก ส่งฝ่ายสืบสวนลงมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามคนร้ายแล้ว พร้อมปฏิเสธว่า ตำรวจไม่มีนโยบายหยุดจับคนร้ายเพราะการแพร่ระบาดของโควิด-19



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/_2L13sB7Mvc

คุณอาจสนใจ

Related News