สังคม

นาทีระทึก! ล่าชายควงปืน 2 กระบอก ยิงสู้ตำรวจ ก่อนหนีซ่อนในหอพัก จับเด็กเป็นตัวประกัน

โดย pattraporn_a

21 พ.ค. 2564

203 views

ตำรวจตามจับคนร้ายที่ควงปืน 2 กระบอก ยิงต่อสู้สายตรวจ สน.แสมดำได้แล้ว หลังหลบหนีไปซ่อนตัวที่อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ


ความคืบหน้ากรณีคนร้ายยิงต่อสู้ตำรวจสายตรวจ สน.แสมดำ แล้วหลบหนีเข้าไปในอพาร์ทเมนต์แห่งหนึ่ง ที่อยู่ท้ายซอยสะแกงาม 38 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน เมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 15 พฤษภาคมที่ผ่านมา ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ทราบชื่อต่อมา คือ นายพงษ์ศักดิ์ เกิดความเย็น


ล่าสุด พลตำรวจตรี พงษ์อนันต์ คล้ายคลึง ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 เปิดเผยว่า สามารถติดตามตัว นายพงษ์ศักดิ์ ได้แล้ว หลังหลบหนีไปอยู่ในพื้นที่อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ เบื้องต้นคนร้ายรับสารภาพว่า วันเกิดเหตุใช้ปืน 2 กระบอก เป็นปืนออโตเมติกขนาด 9 ม.ม. 1 กระบอก และลูกโม่อีก 1 กระบอก ยิงต่อสู้เจ้าหน้าที่จริง เพราะกลัวว่าจะถูกจับตามหมายจับของสน. ทุ่งครุ ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างนำตัวเข้ามาที่ สน.แสมดำ


นายพงษ์ศักดิ์ เคยต้องโทษในคดีปล้นทรัพย์เมื่อปี 2551 พ้นโทษออกมาปี 2556 ต่อมาปี 2557 ติดคุกอีกรอบในคดีครอบครองยาเสพติดเพื่อจำหน่าย และเพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อเดือนตุลาคม 2563 ก่อนจะถูกออกหมายจับในคดีร่วมกันจำหน่ายยาเสพติด สน.ทุ่งครุ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/fUkF_5-m7KI

คุณอาจสนใจ

Related News