สังคม

อดีตแฟนคลับ-เพื่อนบ้าน แฉแรปเปอร์ดัง พฤติกรรมสุดเอือม ก้าวร้าว-เสพกัญชา-ทำร้ายหมา

โดย panwilai_c

25 ก.พ. 2564

100 views

หมายเรียก ลิลลี่ แฟนสาวแรพเปอร์หนุ่มชื่อดัง 400 ล้านวิว หลังสาววัย 18 ปี แจ้งความ ฐานหลอกลวงให้ไปมีสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม ขณะที่เพื่อนบ้านแฉยับพฤติกรรมสุดเอือม


กรณี น.ส.แอนนา อายุ 18 ปี หญิงชาว จ.สตูล นำแชทเฟซบุ๊กเข้าแจ้งความ สภ.เมืองขอนแก่น ว่า ถูก น.ส.ลิลลี่ หลอกให้ไปทำงานสนองความใคร่แฟนหนุ่ม ซึ่งเป็นแรพเปอร์ชื่อดัง 400 ล้านวิว ที่บ้านพักใน อ.เมือง จ.ขอนแก่น


โดยพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ได้ออกหมายเรียก น.ส.ลิลลี่ ให้มาสอบปากคำ ภายใน 7 วัน หากไม่มาก็จะออกหมายเรียกครั้งที่ 2 และออกหมายจับ ในฐานความผิด เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไป เพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง เพื่อสนองความใคร่ผู้อื่น แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม มีโทษจำคุก 1 - 10 ปี และปรับตั้งแต่ 20,000 - 200,000 บาท


ขณะที่อดีตแฟนคลับ บอกว่า น.ส.ลิลลี่ เป็นทั้งแฟนข่าวและผู้จัดการให้กับแรพเปอร์ โดยแรพเปอร์หนุ่มมีพฤติกรรมชอบเสพกัญชา และทำร้ายร่างกายแฟนสาวเป็นประจำ จนตาเขียวร่างกายบอบช้ำ นอกจากนี้ยังชอบหาหญิงสาวมามีเซ็กส์ตามโรงแรม โดยมีลิลลี่เป็นคนจัดหาให้ ซึ่งน้องแอนนาไม่ใช่คนแรกที่เจอแบบนี้


ส่วนเพื่อนบ้านของแรพเปอร์หนุ่ม ต่างบอกว่า เอือมระอากับพฤติกรรมอันธพาล ก้าวร้าว หาเรื่องชาวบ้านไปทั่ว อาทิ ชกต่อยกับเด็กที่มาเล่นอยู่ใกล้บ้าน ทำร้ายสุนัข แจ้งความชาวบ้านที่อยู่ตรงข้าม กล่าวหาว่าบุกรุก เพราะเข้าไปช่วยตอนที่ทะเลาะกับแฟนสาว



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/3rHIuSm68yU

คุณอาจสนใจ

Related News