สังคม

กลายเป็นเศรษฐี! แม่-ลูกในคลิปนั่งป้อนข้าวรอลงทะเบียนเราชนะ วันเดียวเงินบริจาคเข้า 6 ล้าน

โดย pattraporn_a

18 ก.พ. 2564

219 views

เป็นคลิปที่เปลี่ยนชีวิตจริงๆ สำหรับแม่เฒ่าที่นั่งป้อนข้าวลูกชายอายุ 62 ปี ในระหว่างที่รอลงทะเบียนเราชนะ จากคนที่ยากจนลำบากไม่มีเงินแม้แต่บาทเดียว กลายเป็นเศรษฐีมีเงินกว่า 6 ล้านภายในวันเดียว


บรรยากาศที่บ้าน นางน้อย เอี่ยมสะอาด อายุ 81 ปี ที่หมู่ 10 ตำบลวังไทร อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร เป็นมารดาของ นายจำเนียร เอี่ยมสะอาด อายุ 62 ปี ซึ่งทั้ง 2 คนเป็นบุคคลในคลิป ที่บ้านพบว่ามีนางเล็ก บุญทัด อายุ 60 ปี ลูกสาวนางน้อย เดินทางมาจากนนทบุรี มาอยู่ในบ้านด้วย1คน


ยายน้อย บอกว่าวันที่ไปลงทะเบียนว่า ได้ออกจากบ้านตอนดึก ระหว่าง รอธนาคารเปิด เห็นว่าลูกชายเหนื่อยและคงหิวกลัวจะเป็นลม จึงนำข้าวมาป้อนให้กิน และไม่ทราบว่ามีการถ่ายคลิปภาพออกไป พร้อมขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือ


นายสดุดี พุทธัง นายอำเภอคลองขลุง ได้เดินทางไปเยี่ยม เปิดเผยว่า ตัวเลขเงินบริจาคในบัญชี ขณะนี้มีมากกว่า 6 ล้านบาท จึงเกรงว่าอาจจะไม่ปลอดภัย เบื้องต้นจะจัดตั้งคณะกรรมการขึ้นมาช่วยกันดูแลเงิน แต่ในส่วนของเราชนะคงต้องถูกตัดสิทธิ์ไป เนื่องจากขณะนี้ในบัญชีมีเงินมากกว่า 500,000 บาท ไม่เข้าเงื่อนไขที่ถูกวางไว้


ส่วนที่จังหวัดเพชรบูรณ์ คุณยายวัย 76 ปี ซึ่งพิการทางสมอง หลงลืม ลูกหลานต้องหยุดงานพามาลงทะเบียนใช้สิทธิ์เราชนะ กว่าจะเรียบร้อยใช้เวลา 2 วัน เพราะต้องไปทำบัตรประชาชนใหม่ด้วย ซึ่งไม่ทราบว่าสำหรับ ผู้พิการ และป่วยติดเตียง ซึ่งช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ จะมีเจ้าหน้าที่ออกไป ให้บริการถึงบ้าน



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/5h0V9KM68Ls

คุณอาจสนใจ

Related News