สังคม

มูลนิธิเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) มอบอาหารให้แก่ประชาชน ในพื้นที่เขตปทุมวัน

โดย kodchaporn_j

3 ส.ค. 2564

17 views

มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่งภาฯ ยามยาก สภากาชาดไทย มอบอาหารให้แก่ประชาชน ในพื้นที่เขตปทุมวัน ผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19


วันนี้ ที่อาคารศรีจุลทรัพย์ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ นายกกิตติมศักดิ์ตลอดชีพ และสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ประธานกรรมการ มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย โปรดให้มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย มอบอาหารปรุงสุก เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ประชาชนผู้ได้รับผลกระทบ จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19


โดยคัดเลือกร้านอาหาร ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าว เป็นการช่วยเหลือผู้ประกอบการรายย่อยให้มีรายได้ กว่า 70 ร้านค้า ซึ่งได้เน้นย้ำเรื่องความสะอาด และปลอดภัย ตามมาตราการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคอย่างเคร่งครัด โดยได้รับความร่วมมือ จากเจ้าหน้าที่เขตปทุมวัน เป็นตัวแทนมารับมอบอาหาร 4,000 กล่อง นำไปมอบให้กับตัวแทนชุมชน และแคมป์คนงานในพื้นที่เขตปทุมวัน ได้แก่ แขวงวังใหม่ แขวงรองเมือง แขวงปทุมวัน และแขวงลุมพินี


สำหรับผู้มีจิตศรัทธา ที่จะให้มูลนิธิฯ ส่งต่อน้ำใจ ไปช่วยเหลือในโครงการ "เพื่อนพึ่งพา เพราะเพื่อนไม่ทิ้งกัน" สามารถบริจาคสมทบทุน โดยสแกน QR code ผ่าน application ทุกธนาคาร หรือโอนเงินผ่านธนาคารกรุงศรีอยุธยา ประเภทกระแสรายวัน เลขบัญชี 114-0-06877-9 ชื่อบัญชี มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย

คุณอาจสนใจ

Related News