สังคม

ล่าหนุ่มหัวร้อนกลับรถกะทันหัน ฉุนถูกจยย.ชนวิ่งไล่ต่อย-ยิงปืนใส่

โดย taweelap_b

6 ก.พ. 2566

219 views

กรณีภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านอาหารแห่งหนึ่ง บริเวณถนนริมน้ำหน้าเมืองกาญจนบุรี เวลา 22.20 น. ของวันที่ 3 ก.พ. 66 บันทึกภาพเหตุการณ์ ขณะชายคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์สีน้ำเงิน มาตามถนนริมน้ำหน้าเมือง ก่อนจะกลับรถอย่างกะทันหัน เป็นจังหวะเดียวกับที่ชายวัยรุ่นอีกหนึ่ง ขี่รถจักรยานยนต์สีแดง มาในทางตรงด้วยความเร็ว ก่อนจะพุ่งชนรถจักรยานยนต์คันสีน้ำเงินที่กำลังกลับรถเข้าอย่างจังจนรถล้มกระเด็นไปชนกับรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ข้างทาง ทำให้รถล้มพังเสียหายอีกหลายคัน


ส่วนคนขับรถจักรยานยนต์ทั้งสองคัน ร่างกระเด็นไปตามท้องถนน ก่อนที่ชายคนขับรถจักรยานยนต์คันสีน้ำเงิน จะรีบลุกขึ้นมาและวิ่งเข้าไปชกชายคู่กรณีที่กำลังลุกขึ้นยืน ทำให้ชายคู่กรณีวิ่งหนีไปยังบริเวณสนามหญ้าริมน้ำ ก่อนจะถูกอาวุธปืนไล่ยิงจำนวน 1 นัด ทำให้ชาวบ้านที่นั่งพักผ่อนอยู่บริเวณนั้น ต้องวิ่งหลบหนีกันไปคนละทิศละทาง


จากนั้น ผู้ก่อเหตุได้วิ่งไปกระชากประตูรถของมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ที่กำลังเข้ามาตรวจสอบอุบัติเหตุ และให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะบังคับให้คนขับรถมูลนิธิขับรถพาตัวเองหลบหนีไปจากจุดเกิดเหตุ


ล่าสุดวันที่ 6 ก.พ. 66 ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม นายเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ ให้สัมภาษณ์ว่า ตนกำลังจะขี่รถจักรยานยนต์ไปเที่ยวเล่นกับกลุ่มเพื่อน ๆ ที่บริเวณถนนริมน้ำ กระทั่งขี่รถมาถึงจุดเกิดเหตุ มีรถจักรยานยนต์คันสีน้ำเงินคู่กรณีกลับรถอย่างกะทันหัน ทำให้ตนเบรกไม่ทันและพุ่งชนเข้าอย่างจัง จากนั้นคู่กรณีได้วิ่งเข้ามากระชากคอเสื้อแล้วต่อยเข้าที่ใบหน้า ตนเห็นคู่กรณีชักปืนออกมา ตนจึงรีบวิ่งหนีลงมาข้างล่างท่าน้ำ และได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัดตามหลังมา จึงได้รีบวิ่งไปหลบตรงห้องเก็บปั้มน้ำบริเวณริมท่าน้ำ หลังจากนั้นกู้ภัยมาถึงจึงได้ทำแผลให้แล้วพาไปส่งโรงพัก อีกทั้งตนกับคู่กรณีก็ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ตนมองว่าสถานที่ตรงนี้คนชอบมาท่องเที่ยวกันใช้พักผ่อน และไม่ควรมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น


อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภาพวิดีโอจากกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ จนทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว และจะได้ติดตามจับกุมตัว พร้อมจะได้ขอศาลอนุมัติหมายจับต่อไป

คุณอาจสนใจ