สังคม

ไม่เอาเรื่อง! เพื่อนบ้านใจดีเรียกตำรวจคุย ลุงวัย 63 เมาแล้วขับชนประตูบ้านพัง

โดย taweelap_b

30 ม.ค. 2566

39 views

เมื่อวันที่ 30 ม.ค. 66 เวลา 13.00 น. ร.ต.อ.ไกรศักดิ์ เฉยฉิว รองสวป.สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมกำลังเข้าตรวจสอบเหตุเพื่อนบ้านถอยรถชนประตูพังเสียหาย ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 4 ต.ท่าสะอ้าน อ.บางปะกง พบที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ซึ่งเจ้าของบ้านที่แจ้งเรื่องทราบชื่อ นายบี อายุ 40 ปี ยืนรอตำรวจอยู่หน้าบ้าน


นายบี กล่าวว่า เมื่อวานนี้ช่วงที่ตนไม่อยู่บ้าน มีเพื่อบ้านที่ชอบกินเหล้า เมาแล้วขับรถกระบะถอยชนประตูรั้วบ้านพังเสียหาย แต่ตนไม่ได้เอาเรื่อง เพียงขอให้เพื่อนบ้านซ่อมประตูรั้วให้ และหวังดีอยากให้เพื่อนบ้านเลิกกินเหล้า เพราะขณะขับรถมันอันตรายกับคนที่อาศัยในซอย และมีเด็กวิ่งเล่น


ทั้งนี้ ตำรวจได้เดินไปยังเพื่อนบ้านคนดังกล่าว ซึ่งอยู่ใกล้กัน ก็พบนายคงศักดิ์ นามโคตร อายุ 63 ปี นอนหลับอยู่หน้าบ้าน จึงปลุกขึ้นมาพูดคุยด้วย พบว่านายคงศักดิ์ อยู่ในอาการมึนเมา แต่พอที่จะพูดรู้เรื่อง เบื้องต้นนายคงศักดิ์ กล่าวยอมรับว่าเมาแล้วขับรถถอยชนประตูรั้วเพื่อนบ้านพังเสียหาย แต่ไม่มีเงินไปซ่อมให้ ตำรวจจึงได้อบรมพร้อมแนะนำให้นายคงศักดิ์ กินเหล้าที่บ้านเท่านั้น อย่ากินเหล้าแล้วขับรถ


นายคงศักดิ์ กล่าวว่า ตนขับรถกระบะออกไปทำงาน ช่วงที่ขับออกไปนอกหมู่บ้านไม่ได้เมา แต่จะเมาช่วงที่ทำงานอยู่ข้างนอกก่อนจะกลับเข้าหมู่บ้าน ยอมรับและสัญญาว่าจะไม่ดื่มแล้วขับอีกแล้ว หากใครเห็นหรือเจอตนเมาแล้วขับก็ให้โทรแจ้งตำรวจได้เลย ตนขอยกมือไหว้ขอโทษที่ก่อเรื่องทั้งหมด 

คุณอาจสนใจ

Related News