สังคม

ระทึก! เก๋งหลับในพุ่งชนเสาไฟฟ้าแรงสูง สิบเอกรอดปาฏิหาริย์

โดย paranee_s

30 ม.ค. 2566

300 views

เมื่อเวลา 03.30 น. ของวันที่ 30 มกราคม 2566 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เก๋งชนเสาไฟฟ้าบริเวณหน้าร้านเอสซีแอล ถนนศุขประยูร ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา จึงได้เดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ


พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายหนึ่งราย จุกแน่นที่บริเวณหน้าอก ร่างกายไม่มีบาดแผล ทราบชื่อคือ สิบเอกณัฐพล ทหารสังกัด กองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 111 จึงได้ให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร


จากการสอบถามผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทราบว่า ตนเองกำลังขับรถยนต์เก๋งฮอลด้า ซิตี้ สีขาว ทะเบียนกรุงเทพมหานคร เพื่อมุ่งหน้ากลับที่พักแถวตำบลคลองนา อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา แต่ระหว่างทางเกิดหลับในทำให้รถเสียหลักเหินขึ้นเกาะกลางถนน แล้วลอยลงมาบนถนนพุ่งชนเข้ากับเสาไฟฟ้าแรงสูงที่อยู่ริมทางจนขาด


ด้านชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า รถของผู้ที่ได้รับบาดเจ็บวิ่งแซงรถของตนเองมาช่วงที่ขับอยู่บนสะพานเฉลิมพระเกียรติ แล้วก็ขับเป๋เข้ามาหาตนเอง เหมือนกับคนหลับใน ตนเองจึงได้เบรก ทำให้รถเก๋งคันดังกล่าวเกือบจะชนขอบสะพาน แต่เหมือนคนขับจะรู้สึกตัว จึงสามารถดึงรถกลับมาวิ่งอยู่ในเลนได้


แต่พอช่วงลงจากสะพานเฉลิมพระเกียรติ รถเก๋งได้ใช้ความเร็วนำหน้าตนเองไปอย่างรวดเร็ว จนมาเจออีกทีก็เห็นว่าชนเสาไฟแรงสูงจนขาด รถพังยับ แต่โชคดีที่คนขับไม่เป็นไรมาก


ซึ่งในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ แล้วได้ประสานการไฟฟ้าให้เข้ามา ตรวจสอบและซ่อมแซมเสาไฟฟ้าแล้ว เพราะเกรงว่าเสาไฟอาจจะล้มลงมาได้

คุณอาจสนใจ

Related News