สังคม

หัวใจฟู! ฝรั่งหลงรักหนุ่มไทย ยอมลำบากเดินเก็บขวดขาย

โดย taweelap_b

22 ม.ค. 2566

4.6K views

เมื่อวันที่ 22 ม.ค. 66 เวลาประมาณ 15.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชายชาวต่างชาติ เดินเก็บขวดขยะอยู่ริมถนนสายเอเชีย ด้วยความสงสัยจึงเข้าไปตรวจสอบ และสอบถามพูดคุย ก่อนจะทราบชื่อว่า นายวิลลี่ อายุ 61 ปี สัญชาติเบลเยียม


นายวิลลี่ กล่าวว่า ตนเดินทางมาอยู่ที่เมืองไทยนานถึง 6 ปีแล้ว แต่ยังไม่สามารถพูดภาษาไทยได้ และเมื่อสอบถามถึงครอบครัวที่ประเทศไทย พบว่าไม่มีภรรยา แต่มีแฟนหนุ่ม ซึ่งขณะนี้กำลังทำงานอยู่ในป่า ห่างจากจุดที่ยืนสนทนากันประมาณ 200 เมตร


จากนั้น นายวิลลี่ ก็พาผู้สื่อข่าวเดินเข้าไปในป่า ซึ่งภายในป่าพบชายหญิง จำนวน 4 คน กำลังช่วยกันกวาดใบก้ามปูบรรจุใส่ถุงปุ๋ย จึงเข้าไปสอบถามและพูดคุยด้วยก็ทราบว่า ทั้งหมดเป็นพ่อแม่และลูก มีบ้านพักอยู่ที่อ.ค่ายบางระจัน จ.สิงห์บุรี มีอาชีพคือการเก็บใบของต้นก้ามปูแล้วนำไปส่งขายให้โรงงานผลิตปุ๋ย ในราคาถุงละ 35 บาท โดยผู้ที่เป็นพ่อคือนายพิง เชื้อสุวรรณ ส่วนผู้เป็นแม่ชื่อนางประนอม เชื้อสุวรรณ และลูกชายคือนายเชิดศักดิ์ เชื้อสุวรรณ อายุ 32 ปี ขณะที่นายวิลลี่ ชายชาวเบลเยียม ก็เป็นคู่รักของนายเชิดศักดิ์


นายเชิดศักดิ์ เล่าให้ฟังว่า ตนรู้จักและอยู่กับนายวิลลี่ มาเป็นเวลานาน 3 ปีแล้ว รู้จักกันครั้งแรกเมื่อครั้งที่ตนไปทำงานที่พัทยา และเมื่อย้ายกลับมาอยู่บ้าน นายวิลลี่ ก็ตามมาอยู่ด้วย ทั้งนี้ เขาถูกครอบครัวกดดันอย่างหนัก ให้แต่งานกับหญิงสาวที่ประเทศเบลเยียม เนื่องจากไม่ต้องการให้เป็นเกย์ จนนายวิลลี่ได้แต่งงานที่เบลเยียม และมีลูกชายหนึ่งคน ทางครอบครัวของนายวิลลี่มีธุรกิจเป็นบริษัททัวร์ ซึ่งก็ให้ลูกชายของนายวิลลี่เป็นผู้ดูแลกิจการ ส่วนนายวิลลี่ก็เดินทางมาที่ประเทศไทยเมื่อ 6 ปีที่แล้ว กระทั่งได้พบรักกับตน อีกทั้งยังไม่เคยกลับไปที่เบลเยียม


ขณะที่กำลังนั่งสนทนากันอยู่นั้น นายวิลลี่ พยายามช่วยงานด้วยการนำถุงบรรจุใบไม้ใส่รถเข็น แต่ถูกด้ามจับของรถกระแทกเข้าที่ใบหน้า จนหัวคิ้วแตกเป็นแผลฉกรรจ์ ต้องช่วยกันห้ามเลือดกันอยู่พักใหญ่ เลือดจึงหยุดไหล


นายพิง พ่อของนายเชิดศักดิ์ กล่าวว่า นายวิลลี่ เป็นคนขยัน รักความสะอาด เรียบร้อย ทำงานบ้านทุกทั้งซักผ้า ล้างจาน ถูบ้าน และที่สำคัญชอบเดินตามริมถนนเพื่อเก็บขวดและขยะ นำมาสะสมไว้ ก่อนจะนำไปขายที่ร้านรับซื้อของเก่า ทำเช่นนี้เป็นประจำจนชาวบ้านในพื้นที่รู้จักกันดี ลูกชายเคยห้ามไม่ให้ไปเดินเก็บ เพราะรู้สึกอับอาย แต่นายวิลลี่ ก็ไม่ฟัง ยังคงปฏิบัติเช่นนี้ตลอดมา ส่วนเงินที่ได้จากการขายขวดแต่ละครั้ง ก็จะได้ประมาณ 1,000 บาท นายวิลลี่ ก็จะนำมาจ่ายเป็นค่าน้ำ ค่าไฟภายในครอบครัว

คุณอาจสนใจ

Related News