สังคม

สาวสองร้อง ถูกการ์ดผับรุมทำร้าย ทางร้านโต้การ์ดถูกทำร้ายก่อน

โดย passamon_a

4 ม.ค. 2566

14 views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีสาวประเภทสอง ร้องเรียนขอความเป็นธรรมกรณีถูกการ์ดของผับตะวันแดง ที่ อ.วังสามหมอ จ.อุดรธานี ทำร้าย แต่กลับถูกปฏิเสธการรับผิดชอบ จากการตรวจสอบพบ นายกติกา หรือ โช อายุ 22 ปี เป็นสาวประเภทสอง ได้นำคลิปวิดีโอในช่วงที่กำลังมีปากเสียงกับการ์ดของผับ มาเป็นหลักฐาน


นายโช เล่าว่า เมื่อวันที่ 31 ธ.ค.65 ที่ผ่านมา ตนได้ไปหาเพื่อนซึ่งเป็นสาวสองเช่นเดียวกัน ที่ อ.วังสามหมอ จ.อุดรธานี หลังจากนั้นได้ชวนกันไปเที่ยวเคานต์ดาวน์ที่ผับตะวันแดง วังสามหมอ ต่อมาเวลาประมาณ 22.00 น. ตนกับเพื่อนทั้ง 4 คน ได้เข้าไปนั่งโต๊ะที่จองไว้ แล้วสั่งเหล้า และอาหารมานั่งดื่มกินกัน บรรยากาศเป็นไปอย่างปกติตามประสาคนชอบสนุก มีการเต้นในโต๊ะ มีเพื่อนข้างโต๊ะ ซึ่งเป็นสาวสองมาเต้นด้วยอย่างสนุกสนาน


จากนั้นได้มีการ์ดของตะวันแดง มาที่โต๊ะบอกว่า พวกตนไปทำอนาจารกับแขกผู้ชายคนอื่นในห้องน้ำ และมีการเต้นยั่วยวนเกินไป และไม่ได้ใส่กางเกงใน ตนกับเพื่อนร่วมโต๊ะยอมรับว่าได้เต้นด้วยความสนุก แต่ไม่ได้ไปทำอนาจารใคร กางเกงในก็ใส่ เพราะทุกคนยังไม่ได้แปลงเพศ จึงตอบไปว่า "น่าจะจำคนผิด" เพราะไม่ได้กระทำตามที่การ์ดกล่าวหา ก่อนการ์ดจะเดินออกไป เรื่องก็สงบลง


หลังจากนั้นกลุ่มพวกตนได้เช็คบิลหวังจะไปกินที่อื่นต่อ เมื่อเดินออกมาด้านนอกของผับ ไปเจอเพื่อนอีกกลุ่มที่กำลังจะเข้าไปที่ผับตะวันแดง ก่อนจะมีการชวนกันกลับเข้าไปที่เดิม แต่การ์ดไม่ยอมให้พวกตนเข้าไป โดยอ้างว่าทำอนาจารกินงูเขียวในห้องน้ำ จนมีการโต้เถียงกันเกิดขึ้น


จากนั้นการ์ดของร้านได้รุมมาชกต่อยพวกตนอย่างรุนแรง จนเลือดตนกลบปากและจมูก หลังจากนั้นตนและเพื่อนได้ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนกันไปเพื่อจะไปแจ้งความ ระหว่างทางรถเกิดล้มได้รับบาดเจ็บซ้ำสองอีก ตนสลบและไปฟื้นที่โรงพยาบาล สุดท้ายมารู้ว่าดั้งจมูกที่ตนเสริมมาหัก จึงขอใบรับรองแพทย์มาเป็นหลักฐานทางคดี


นายโช เล่าอีกว่า พอรุ่งเช้า ตนกับเพื่อนไปขอภาพจากกล้องวงจรปิดของผับตะวันแดง ปรากฏว่าเจ้าของผับปฏิเสธ หากจะเข้าไปดูภาพต้องจ่ายค่าเสียหายมาก่อนคนละ 20,000 บาท รวมทั้งหมด 80,000 บาท จาก 4 คนที่ไปด้วยกัน    


ความคืบหน้า วันที่ 3 ม.ค.66 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับ นายประยุทธ์ ผจก.ร้านตะวันแดง วังสามหมอ พาผู้สื่อข่าวไปดูจุดที่กลุ่มนักท่องเที่ยวทำร้ายกับการ์ดของร้าน ซึ่งเป็นทางเข้าร้านใกล้กับบูธดีเจ และบริเวณห้องน้ำ ที่มีพยานเป็นแม่บ้านของร้านตะวันแดงเห็นกลุ่มสาวประเภท 2 เข้าห้องน้ำกับผู้ชายและไปกินงูเขียวกัน


นายประยุทธ์ ผจก.ร้านตะวันแดง เปิดเผยว่า ช่วงเคานต์ดาวน์ มีกลุ่มสาวประเภทสองเข้ามาในร้าน จากนั้นการ์ดก็มาแจ้งตนเองว่า สาวประเภทสอง พาผู้ชายไปทำอนาจารในห้องน้ำ มีแม่บ้านเข้าไปเห็น การ์ดเราก็ถือบันไดปีนไปดู ก็เห็นจริง ๆ จึงได้เรียกมาตักเตือนว่าทางร้านมีกฎระเบียบอย่ามาทำแบบนี้ ร้านเราเป็นร้านอาหารไม่ใช่รีสอร์ท พอเขามานั่งโต๊ะ ซึ่งวันนั้นมีแขกเต็มร้าน เขาก็เปิดกระโปรงโชว์ก้น ท่ามกลางแขกจำนวนมาก


จากนั้นได้เชิญกลุ่มสาวประเภทสอง ที่มาด้วยกัน 4 คนออกไปนอกร้าน สักพักมีกลุ่มเพื่อนเขามาอีก 2 คน กลุ่มการ์ดก็เลยขอร้องไม่ให้เข้ามาอีก แต่เขาก็ยังดันทุรังที่จะเข้ามาในร้านให้ได้ จนเกิดเรื่องชกต่อยกับการ์ดที่เฝ้าหน้าประตู


ตนยืนยันตามกล้องวงจรปิด เขาทำร้ายการ์ดก่อน จากนั้นจึงเกิดชุลมุนกันขึ้นตามที่เห็นในคลิปกล้องวงจรปิด และช่วงที่ชุลมุนหน้าประตูทางเข้าเขายังกระโดดตบลูกค้าที่ไม่รู้จักกันด้วย จนลูกค้าพากันตกใจและการ์ดได้ไปห้ามเอาไว้ ส่วนที่เขาถ่ายภาพเหมือนเลือดเต็มหน้า ไม่ใช่เกิดจากการ์ดทำร้ายร่างกายทั้งหมด หลังจากมีเรื่องกับการ์ดแล้วเขาขี่รถ จยย.ไปแจ้งความที่ สภ.วังสามหมอ ด้วยความเมาทำให้รถล้ม จึงทำให้เห็นภาพใบหน้ามีเลือดและเขียวช้ำที่เขาถ่ายลงไปในเฟซบุ๊ก


ส่วนกรณีที่สาวประเภทสอง อ้างว่าหากขอภาพวงจรปิดทางร้านเรียก 80,000 บาท ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ทางร้านมีระเบียบอยู่หากทำให้ร้านเสียหายก็จะมีการเรียกค่าเสียหาย ส่วนจะเท่าไรก็มาคุยกันอีกที ตอนนี้ได้ไปลงบันทึกประจำวันเอาไว้ที่ สภ.วังสามหมอ ในเรื่องทะเลาะวิวาทเอาไว้ก่อน


ด้าน นายจุ้ย การ์ดของผับตะวันแดง เปิดเผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นช่วงเวลาใกล้ปิดร้านแล้ว ตนที่ดูแลหน้าประตูทางเข้ามีทางหัวหน้าการ์ดแจ้งตนมาว่า กลุ่มสาวประเภทสอง คนหนึ่งไปทำอนาจารในห้องน้ำ ร้านใกล้ปิดแล้วและขอร้องไม่ให้เข้าไปร้านอีก ตนยืนยันไม่ได้ทำร้ายสาวประเภทสองก่อน แต่เป็นเขาตบหน้าตน 3 ครั้ง


จากนั้นก็เกิดตะลุมบอนขึ้นตามที่เห็นในคลิป ผมยืนยันไม่ได้ทำร้ายเขาก่อนอย่างแน่นอน มีพยานบุคคลและกล้องวงจรปิดของทางร้าน ผมว่าเขาไม่ควรทำอนาจารแบบนี้ในร้านเพราะถือว่าเป็นเรื่องไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง หากอยากมีอะไรกันควรไปที่อื่น


ขณะที่ นายกติกา ได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้กับ สภ.โนนดินแดง อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ ไว้เป็นหลักฐาน หลังจากได้กลับมาพักฟื้นที่บ้าน


ด้าน นางสาวสุพิชญา พี่สาวนายกติกา เล่าว่า น้องชายไปทำงานด้านเสริมความงาม ก่อนปีใหม่บอกตนว่าจะไปร่วมเคานต์ดาวน์กับเพื่อนที่ อ.วังสามหมอ จ.อุดรธานี ตนไม่ว่าอะไร เพราะถือว่าโตแล้ว รุ่งเช้าวันที่ 1 ม.ค. มีเพื่อนโทรมาบอกว่าน้องรถล้มนอนอยู่ที่โรงพยาบาลปลอดภัยแล้ว ตนก็ดีใจ แต่พอมาทราบว่าถูกทำร้าย รู้สึกตกใจมาก อยากจะไปหาน้องแต่ติดภารกิจเปิดร้านขายของ


เหตุการณ์ครั้งนี้ถึงแม้จะไม่รุนแรงถึงสาหัสหรือเสียชีวิต แต่เป็นการทำเกินกว่าเหตุ เพราะเป็นเจ้าหน้าที่ของสถานบริการก่อเหตุเอง เท่าที่ฟังคำบอกเล่า น้องโดนทำร้ายล้มลงแล้วยังมีการตามไปรุมซ้ำอีกหลายคน จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามคนร้าย ซึ่งคาดว่าหาตัวไม่ยาก มาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายโดยเร็ว


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/UzuXpv2DOiU

คุณอาจสนใจ

Related News