สังคม

เจ้าของร้านชำถูกหนุ่มบุกตีหัวแตก อ้างจับอวัยวะเพศแฟนสาว ชี้สองมือถือของ จะใช้มือไหนไปลวนลาม

โดย passamon_a

4 ม.ค. 2566

323 views

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 3 ม.ค.66 ศูนย์สั่งการกู้ชีพปราการได้รับแจ้งเหตุ มีผู้ถูกทำร้าย ไม้ตีศีรษะแตก เลือดอาบ เหตุเกิดที่ ซอย ฝ.10 หมู่บ้านเคหะเมืองใหม่บางพลี ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานหน่วยกู้ชีพอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูบางเสาธง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ เข้าตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุอยู่หน้าร้านขายของชำและขายน้ำมันเชื้อเพลิงเติมรถจักรยานยนต์ พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย ทราบชื่อ นายเอกรัตน์ อายุ 46 ปี เจ้าของร้าน ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะด้านซ้าย เหนือกกหู เป็นแผลแตกเลือดไหลนอง หน่วยกู้ชีพอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูบางเสาธง จึงให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วนำส่งไปรักษาต่อที่ รพ.จุฬารัตน์ 5


จากการสอบถาม นายเอกรัตน์ ผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าวันที่ 3 ม.ค.ที่ผ่านมา มีผู้หญิงเข้ามาซื้อน้ำมันเชื้อเพลิงเติมรถจักรยานยนต์ ตนจึงได้เดินไปเติมให้ โดยหลังจากเติมน้ำมันให้เสร็จ จู่ ๆ ผู้หญิงคนดังกล่าวก็โวยวาย กล่าวหาว่าตนไปลวนลามจับอวัยวะเพศของเขา ซึ่งขณะนั้นมือข้างหนึ่งของตนถือกรวยน้ำมัน ส่วนมืออีกข้างถือขวดน้ำมันเชื้อเพลิง แล้วจะใช้มือข้างไหนไปลวนลามจับอวัยวะเพศของผู้หญิงคนดังกล่าวได้


จากนั้นช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. ขณะที่ตนยืนอยู่หน้าร้าน ไม่ทันตั้งตัว มีผู้ชายสองคนเข้ามา ใช้ไม้หน้าสามตีศีรษะตน แตกเลือดอาบ ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว โดยหลังจากรักษาอาการบาดเจ็บเสร็จแล้ว ตนจะเดินทางไปแจ้งความ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง ติดตามนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ส่วน นายนพ น้องชายผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า มีผู้ชายสองคนเข้ามาถามว่า "เมื่อเช้าใครจับจิ๋มเมียกู" ลักษณะจงใจมาก่อเหตุ จากนั้นใช้ไม้ตีศีรษะของพี่ชายทันที เมื่อตนรู้ จึงรีบวิ่งออกมาช่วย ใช้ขวดขว้างเข้าใส่ผู้ก่อเหตุ แล้ววิ่งไล่ เหมือนดังในคลิป แต่ผู้ก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไปโดยทิ้งรถจักรยานยนต์คันที่ขับขี่มาไว้ที่ข้างร้าน ตนได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจยึดอายัดไว้แล้ว


ส่วนตัวผู้ก่อเหตุทั้งสองคน ตนไม่เคยเห็น และไม่เคยรู้จัก แต่มีคนบอกว่าเป็นคนในชุมชนเดียวกัน พักอาศัยอยู่ที่ ซอย ฝ.5 จากนี้คงมอบให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการติดตามตัวมาดำเนินคดี



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/1pnKIlrLlSk

คุณอาจสนใจ

Related News