สังคม

อยู่สวนยางคนเดียวมันเหงา...ลุงวัย 58 สุดช้ำ โดนสาวรุ่นลูกหลอกเงินร่วม 2 แสน รอมาเกือบปี ขาอ่อนก็ไม่ได้จับ

โดย nattachat_c

19 ธ.ค. 2565

80 views

วันนี้ (18 ธ.ค. 65) ผู้สื่อข่าวทราบจาก ลุงหวิน อายุ 58 ปี ชาว อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ว่า ตนเองถูกสาววัย 19 ปี ซึ่งเป็นสาวรุ่นลูก หลอกให้รักหลอกให้หลง แถมหลอกจะให้มีอะไรด้วย แต่สุดท้ายรอมาเกือบปี ยังไม่ได้แม้แต่จับขาอ่อน อยากจะให้เจ้าตัวแสดงตัวตนออกมา ไม่ใช่มาหลอกคนแก่แบบนี้ และอยากเตือนผู้ชายด้วยกัน ให้ระวังสาวคนนี้หลอก


ต่อมา ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปพบกับลุงหวิน เล่าว่า รู้จักกับน้องทราย ตอนนี้ก็น่าจะอายุ 19 ปี หลอกเอาเงินทีละพัน สองพัน สามพันบ้าง เดือนๆ นึงหมดไปเป็นหมื่น รวมตอนนี้แล้วประมาณ 200,000 บาท 


โดยผู้หญิงชื่อทราย บอกว่าจะให้นอนด้วย แถมถ่ายภาพหวิวส่งมาให้ดู แล้วนัดให้ตนเองไปรอที่รีสอร์ตที่นั่นที่นี่บ้าง สุดท้ายไม่ได้แอ้ม หรือเห็นแม้แต่ขาอ่อน ยอมรับคิดมาก เพราะสูญเงินไปเยอะ ตอนนี้ยังไม่ได้มีอะไรกันเลย แถมทุกวันนี้ ยังทักมาขอเงิน และหลอกตนเองไปเรื่อยๆ อยากให้ผู้หญิงคนนี้พูดตรงๆ ออกมาเลยว่า จะเอาอย่างไร


ลุงหวิน เล่าว่า น้องทรายคนนี้ เป็นคน ต.วังทอง อ.บ้านดุง เมื่อประมาณต้นเดือนกุมภาพันธ์ ปี 64 มีคนรู้จักในหมู่บ้านแนะนำให้รู้จัก โดยตนเองแซวว่า อยู่สวนยางคนเดียวเหงา อยากมีสาวๆ พอเจอกันครั้งแรก ในฐานะที่ตนเองเป็นคนใจอ่อน ก็เอาเงินให้เลย 3,000 บาท เขาก็เอาเงินไปซื้อหมูกระทะมาเลี้ยงเพื่อนๆ


จากนั้น น้องทรายก็มากระซิบบอกตนเองว่า ให้ไปรอที่สวนยางพาราเลย เดี๋ยวกินหมูกระทะเสร็จจะเข้าไปให้มีอะไรด้วย วันนั้นตนรอทั้งคืนเลย เขาก็ไม่มา ก็พอยอมรับได้ คิดว่าน้องเขาคงเมา


ต่อมา เขาก็ติดต่อมาทางเฟซเรื่อยๆ มาขอเงินทีละ 1,000 2,000 หรือ 3,000 บ้าง ตนเองก็ส่งให้ตลอด เพราะหวังจะได้มีอะไรกับเขา เพราะเขาก็ย้ำตลอดว่า ให้ไปรอรีสอร์ตเลย เดี๋ยวจะเข้าไปหา เขาพูดแบบนี้มาเป็นปีแล้ว ตอนนี้ขาอ่อนก็ยังไม่ได้จับ


ตอนท้าย ลุงหวินกล่าวด้วยความช้ำใจว่า รวมแล้วเดือนๆ หนึ่งสาวทรายทักมาขอเงินหมดไปหลายหมื่นต่อเดือน ทั้งจ่ายค่าเทอมไปเรียนที่อุดรให้ด้วย จ่ายไปแล้วเกือบ 200,000 บาทเศษ


นี่จะถึงปีแล้ว ยังไม่ได้เห็นหน้า ขาอ่อนก็ไม่ได้จับ เสียดายเงินมาก ยอมรับว่าอาจจะโง่ไปหน่อยแต่ผู้ชายก็บางทีเหงา ก็อยากมีอะไรบ้าง ตอนนี้ทางลูกสาวรู้เรื่องแล้ว บอกว่า พ่ออย่าเอาเงินให้ผู้หญิงคนนี้อีก ถามว่าตนเองอายไหม ยอมรับว่าอาย เพราะกลัวชาวบ้านรู้


และนี่เป็นครั้งแรก ที่ตนเองเจอสาวรุ่นลูกหลอก เขาไม่น่าจะทำกับผมเลย จริงๆ แล้วในเมื่อเขามาหลอกผม ส่งภาพหวิวมาให้ผมดู ผมก็ยอมรับว่าเกิดอารมณ์ แถมมานัดให้ตนไปรอที่รีสอร์ตที่โน่นที่นั่น สุดท้ายเขาก็ไม่ไป มันช่างช้ำใจเหลือเกิน อยากให้เขาพูดมาชัดเจนเลยว่าจะเอาอย่างไร ไม่ใช่มาหลอกทักเอาเงินอยู่แบบนี้


ยอมรับว่า ตัดใจลำบาก เพราะเป็นคนใจอ่อน ใจก็อยากได้คืนเงินบ้าง เดี๋ยวเมียจะรู้ว่าเงินหายไปไหน หรือจะให้ตนเองมีอะไรสักครั้งอาจจะยกหนี้ให้ ลุงหวินกล่าวตอนท้าย


ขณะที่ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อทางฝั่งน้องทราย เพื่อขอทราบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้แต่อย่างใด

-------------


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/9PfI49p23Sc

คุณอาจสนใจ

Related News