สังคม

ตร.วิสามัญ คนร้ายกระทำผิดเกี่ยวกับยาเสพติด

โดย onjira_n

16 ธ.ค. 2565

834 views

เมื่อเวลา 17.50 น. วันที่ 16 ธ.ค. ร.ต.ท.ศักดิ์ศิษฐ์ พิพัฒน์มงคลกิจ รองสว.(สอบสวน)สน.ฉลองกรุง ได้รับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจวิสามัญฆาตกรรมคนร้ายกระทำผิดเกี่ยวข้องกับยาเสพติด เหตุเกิดที่ ซอยฉลองกรุง  แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ จึงพร้อมด้วย

พ.ต.อ.ขจร อบทอง ผกก.สน.ฉลองกรุง แพทย์นิติเวช จากโรงพยาบาลตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ



ที่เกิดเหตุเป็นซอยกลาถนนลูกรังลึกเข้ามาจากปากซอยประมาณ 200 เมตร ที่บริเวณทางเดินริมคลองพบศพนายธีระยุทธ  อายุ 44 ปี ถูกตำรวจ บช.ปส.วิสามัญฆาตกรรม เสียชีวิตอยู่บนบริเวณทางเดินริมคลองดังกล่าวในสภาพนอนหงาย ถูกยิงที่กลางอก 1 นัดและต้นแขนขวา 1 นัด



เบื้องต้นทราบว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา พ.ต.อ.นรวัฒน์ คำภิโล ผกก.กก.2บก.ปส.1 พร้อมกำลัง บช.ปส. พบเห็นรถยนต์ สีดำ  ต้องสงสัยท่าทางจะมีพิรุธเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ที่ปากซอยสุวินทวงศ์ 40 พื้นที่ สน.ลำผักชี เจ้าหน้าที่ชุด บช.ปส. จึงขอเข้าตรวจค้น แต่ปรากฏว่าทางฝ่ายผู้ต้องหาได้ไหวตัวชักอาวุธปืนขึ้นมายิงใส่เจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่จึงมีการยิงป้องกันตัว ก่อนคนร้ายได้ขับรถแหกด่านการตรวจค้นของเจ้าหน้าที่ออกมา ก่อนจะเข้ามาที่ซอยสุวินทวงศ์ 30/2 เมื่อจวนตัวคนร้ายได้ลงจากรถ พร้อมด้วยยาเสพติดในถุง กระโดดลงไปในคลอง เจ้าหน้าที่สังเกตว่าคนร้ายหายลงไปในคลองนานผิดสังเกต จึงลงไปงมหาในคลอง พบว่าคนร้ายถูกยิงเสียชีวิต ก่อนนำศพขึ้นมาที่ทางเดินเท้าข้างคลอง ซอยสุวินทวงศ์ พร้อมของกลางยาไอซ์ 10 ถุง รวมหนัก 10 กิโลกรัม ที่คนร้ายนำติดตัวหลบหนีลงไปในคลองด้วย



ด้าน พ.ต.อ.ขจร อบทอง ผกก.สน.ฉลองกรุง เปิดเผยว่า คนร้ายเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ถูกตำรวจ บช.ปส.กระทำการวิสามัญฆาตกรรม ในส่วนของการสอบสวนทางด้าน สน.ฉลองกรุง จะทำสำนวนการชันสูตรศพที่ถูกวิสามัญ ในส่วนของคดีวิสามัญจะเป็นหน้าที่รับผิดชอบของ สน.ลำผักชี จุดที่มีการปะทะกัน และทาง บช.ปส. จะทำสำนวนในส่วนที่คนร้ายครอบครองยาเสพติดดังกล่าว ทั้งนี้ได้ประสาน พนักงานอัยการ แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ และกองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาร่วมตรวจสอบ ตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป



คุณอาจสนใจ