สังคม

หวาดเสียว! หนุ่มระยองโดนปืนยิงปลาลั่นใส่ ลูกดอกปักแก้มทะลุจมูก เลือดทะลักจนตัวซีด

โดย nattachat_c

8 ธ.ค. 2565

80 views

วานนี้ (7 ธ.ค. 65) เวลา 16.00 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ รพ.ปลวกแดง หลังทราบว่า กู้ภัยกำลังนำคนเจ็บถูกลูกดอกปืนยิงปลาลั่นใส่ ลูกดอกปักเข้าแก้มซ้ายทะลุจมูก


โดยเบื้องต้นได้รับแจ้งว่า นักหาปลาที่กำลังหาปลาอยู่บริเวณอ่างเก็บน้ำหมอมุ้ย อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ได้เดินทางมาขอความช่วยเหลือกับกู้ภัยปลวกแดงจุดหนองไร่ ซึ่งในขณะพากันมาขอความช่วยเหลือ ผู้บาดเจ็บยังมีลูกดอกปักคาอยู่ที่หน้า เป็นที่หน้าหวาดเสียวยิ่งนัก


ต่อมา กู้ภัยจึงเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น และรีบนำคนเจ็บ ส่ง รพ.ปลวกแดง เป็นการด่วน เนื่องจากผู้บาดเจ็บมีอาการตัวซีด ชีพจรอ่อน หลังถึงมือแพทย์ ได้ผ่าตัดออก อาการปลอดภัยแล้ว ตอนนี้นอนพักรักษาให้ร่างกายฟื้นคืนจากอาการบาดเจ็บ ทราบต่อมาผู้บาดเจ็บชื่อนาย สาโรจน์ อายุ 30 ปี เป็นชาว อ.เขาชะเมา จ.ระยอง


สอบถามนายรุ่งอรุณ อายุ 39 ปี เพื่อนผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนและผู้บาดเจ็บได้มามุดน้ำยิงปลากันที่อ่างเก็บน้ำหมอมุ้ย ต.ละหาร อ.ปลวกแดง ผู้บาดเจ็บได้ดำน้ำลงไปก่อน หลังจากดำลงไปไม่นาน เขาก็โผล่ขึ้นมาเหนือน้ำ พร้อมกับลูกดอกปักอยู่ที่หน้า ซึ่งคาดว่าปืนยิงปลาลั่นใส่


หลังจากนั้น จึงพากันขึ้นรถซาเล้ง นำคนเจ็บไปขอความช่วยเหลือกับกู้ภัยปลวกแดง ซึ่งห่างไปกว่า 10 กิโลเมตร ระหว่างทางเลือดเขาออกมาก มีอาการตัวซีด เราก็ใจไม่ดี พอพามาถึงกู้ภัยเร่งเข้าช่วย และนำส่ง รพ.ปลวกแดง ตอนนี้ปลอดภัยแล้วก็รู้สึกดีใจ


ด้านนายพรชัย อายุ 31 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยปลวกแดง เล่าว่า ผู้บาดเจ็บและเพื่อนๆ ได้มาขอความช่วยเหลือที่บ้านลูกข่ายของกู้ภัยปลวกแดง โดยตอนมาถึง เขาแจ้งว่าได้ไปมุดน้ำยิงปลาแล้วโดนปืนยิงปลาลั่นใส่ จนลูกดอกติดคาอยู่ที่หน้าแบบที่เห็น กู้ภัยเราก็ประสานงานตามขั้นตอนและเร่งเข้าช่วยนำส่ง รพ.จนปลอดภัย


อย่างไรก็ตาม จากกรณีที่เกิดขึ้น จึงขอฝากไว้เป็นอุทาหรณ์สำหรับนักหาปลา ที่ใช้ปืนยิงแบบนี้ โปรดตรวจสอบอุปกรณ์ให้ปลอดภัย เดี๋ยวจะเกิดเหตุแบบนี้ได้
-------------


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/UO0IsZLU6y8

คุณอาจสนใจ

Related News