สังคม

หนุ่มวัย 17 นอนไม่หลับ ชวนเพื่อนวัย 13 ขี่จยย.เล่น เสียหลักพุ่งชนกำแพง ดับ 1 เจ็บ 1

โดย nutda_t

8 ธ.ค. 2565

647 views

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 7 ธันวาคม 2565 พ.ต.ท.ประสิทธิ์ เมฆษา สารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ชนกำแพงของเทศบาลเมืองปากน้ำ ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุพบเด็กชายเอ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ได้รับบาดเจ็บ มีแผลถลอกที่ข้อศอกขวา และเท้าขวา เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ใกล้กันพบ นายกล้าณรงค์ อายุ 17 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บนถนน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฟีโน่ สีขาว-เขียว ล้มอยู่กลางถนน สภาพหน้ารถพังยับ ที่กำแพงรั้วของเทศบาลพบรอยเฉี่ยวชน



จากการสอบถามเด็กชายเอ เล่าว่า วันนี้ นายกล้าณรงค์ ซึ่งเป็นเพื่อน ได้มานอนค้างที่บ้านของตนเอง ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ ระหว่างนั้นเกิดนอนไม่หลับ จึงชักชวนกันนำรถจักรยานยนต์ออกมาขี่เล่นตามทาง โดยที่ผู้ตายเป็นคนขี่ และขี่มาด้วยความเร็ว จนมาถึงที่เกิดเหตุได้เสียหลักพุ่งชนอัดกำแพง จนผู้ตายนอนแน่นิ่ง ส่วนตัวเองกระเด็นข้ามฝั่งได้รับบาดเจ็บ



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกประจำวัน พร้อมมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช อย่างไรก็ตามจะได้เชิญผู้ปกครองของทั้งสองมาสอบเพิ่มเติมที่โรงพัก เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ