สังคม

หนุ่มหาปลาพลาด ยิงปืนจับปลาถูกตัวเอง ลูกดอกปักแก้มทะลุจมูกเจ็บ

โดย paranee_s

7 ธ.ค. 2565

328 views

เมื่อเวลา 16.00 น. วันนี้ (7 ธันวาคม 65) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ณ รพ.ปลวกแดง หลังทราบว่า กู้ภัยกำลังนำคนเจ็บถูกลูกดอกปืนยิงปลาลั่นใส่ ลูกดอกปักเข้าแก้มซ้ายทะลุจมูก


โดยข้อมูลเบื้องต้นได้รับแจ้งว่านักหาปลา ซึ่งกำลังหาปลา บริเวณอ่างเก็บน้ำหมอมุ้ย ต.ละหาร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ได้เดินทางมาขอความช่วยเหลือกับกู้ภัยปลวกแดงจุดหนองไร่ ซึ่งหากจากจุดเกิดเหตุ กว่า 10 กิโลเมตร ซึ่งในขณะพากันมาขอความช่วยเหลือผู้บาดเจ็บยังมีลูกดอกปักคาอยู่ที่หน้า เป็นที่น่าหวาดเสียวยิ่งนัก


ต่อมากู้ภัยจึงเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นและรีบนำคนเจ็บ ส่ง รพ.ปลวกแดง เป็นการด่วน เนื่องจากผู้บาดเจ็บมีอาการตัวซีด ชีพจรอ่อน หลังถึงมือแพทย์ ได้ผ่าตัดออก อาการปลอดภัยแล้ว ตอนนี้นอนพักรักษาให้ร่างกายฟื้นคืนจากอาการบาดเจ็บ ทราบต่อมาผู้บาดเจ็บชื่อนาย สาโรจน์ อายุ 30 ปี เป็นชาว อ.เขาชะเมา จ.ระยอง


ผู้สื่อข่าวสอบถามเพื่อนผู้บาดเจ็บที่มาหาปลาด้วยกัน นายรุ่งอรุณ อายุ 39 ปี ให้ข้อมูลว่า ตนเองและผู้บาดเจ็บได้มามุดน้ำยิงปลากันที่อ่างเก็บน้ำหมอมุ้ย ต.ละหาร อ.ปลวกแดง ผู้บาดเจ็บได้ดำน้ำลงไปก่อน หลังจากดำลงไปไม่นานเขาก็โผล่ขึ้นมาเหนือน้ำพร้อมกับลูกดอกปักอยู่ที่หน้า ซึ่งคาดว่าปืนยิงปลาลั่นใส่


หลังจากนั้นจึงพากันขึ้นรถซาเล้ง นำคนเจ็บไปขอความช่วยเหลือกับกู้ภัยปลวกแดง ซึ่งห่างไปกว่า 10 กิโลเมตร ระหว่างทาง เลือดเขาออกมาก และมีอาการตัวซีด ตนก็ใจไม่ดี รีบพามาหากู้ภัย ซึ่งเร่งเข้าช่วยและนำส่ง รพ.ปลวกแดง ซึ่งตอนนี้ปลอดภัยแล้ว ตนก็รู้สึกดีใจ


ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเจ้าหน้าที่กู้ภัยปลวกแดง นายพรชัย ขันเงิน อายุ 31 ปี ให้ข้อมูลว่า ผู้บาดเจ็บและเพื่อน ๆ ได้มาขอความช่วยเหลือที่บ้านลูกข่ายของกู้ภัยปลวกแดง โดยตอนมาถึง เขาแจ้งว่า ไปมุดน้ำยิงปลา แล้วโดนปืนยิงปลาลั่นใส่ จนลูกดอกติดคาอยู่ที่หน้า กู้ภัยจึงประสานงานตามขั้นตอนและเร่งเข้าช่วยนำส่ง รพ. จนปลอดภัย


อะไรก็ตามจากกรณีที่เกิดขึ้นจึงขอฝากไว้เป็นอุทาหรณ์สำหรับนักหาปลาที่ใช้ปืนยิงแบบนี้ โปรดตรวจสอบอุปกรณ์ให้ปลอดภัยเดี๋ยวจะเกิดเหตุแบบนี้ได้

คุณอาจสนใจ

Related News